Dennis Savic ผู้ผลิตรถไฟฟ้า ของออสเตรเลีย พร้อมออกสู่ตลาดแล้ว!! |

Dennis Savic ผู้ผลิตรถไฟฟ้า ของออสเตรเลีย พร้อมออกสู่ตลาดแล้ว!!

หลังจากผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการระบาดของโรค coronavirus จึงทำให้การผลิตของผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า นั้นส่งผลต้องให้เลื่อนการเปิดตัวของรถใหม่ในโมเดลต่างๆ และอีกหลายๆ ค่ายที่ผ่านมา โดยทาง Dennis Savic ผู้ก่อตั้งมอเตอร์ไซค์ของ Savic ที่ออสเตรเลีย บอกว่า MotorbikeWriter นั้นได้รับผลกระทบสูญเสียนักลงทุนเนื่องจากการระบาดของโรค coronavirus แต่คำสั่งซื้อและยอดจองรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของทางค่าย นั้นยังคงดำเนินต่อไป และพวกเขาบอกว่าเขากำลังจัดหาหุ้นส่วนประกอบการใหม่ๆ สำหรับในตลาดฝั่งเอเชียให้เพิ่มมากขึ้น

และสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าตัวแรกของออสเตรเลีย C-Series ที่ล่าสุดนี้ กำลังจะกลับมาเปิดตัวซีรีย์ C-Series ที่พร้อมสำหรับการผลิตในงาน Australian Motorcycle Festival ที่ Wollongong ในเดือนพฤศจิกายน 2019 มีจักรยานสามคันในซีรีย์นี้ ได้แก่ Omega, Delta และ Alpha ทั้งสามเครื่องใช้เฟรมเดียวกันและสวิงอาร์มด้านเดียวระบบกันสะเทือนเดียวกัน มาพร้อมระบบ ABS และโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย และสำหรับ 3 โมเดล ของทาง Savic ที่จะนำมาเปิดตัวและวางจำหน่ายนั้น แต่ละรุ่นจะมีราคาที่ต่างกันไป อย่างรุ่น Omega มีป้ายราคา AUD $ 12,990 คิดเป็นเงินไทยประมาณที่ 414,419 บาท สำหรับรุ่น Delta มีราคาอยู่ที่ $ 16,990 คิดเป็นเงินไทยประมาณที่ 542,031 บาท และสำหรับ Alpha มีราคา $ 23,990 คิดเป็นเงินไทยประมาณที่ 765,352 บาท

 

และสำหรับซีรีย์ C-Series นี้กำลังจะก้าวเข้ามาสู่การเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าขนาดใหญ่แบบเต็มรูปแบบตัวแรกของค่ายออสเตรเลีย ที่กำลังจะนำออกสู่ตลาด ยังไงก็มารอติดตามกันดูต่อไปสำหรับการเปิดตัวที่จะก้าวสู่การเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของบริษัทอย่างเต็มตัว  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand