iQube สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่นิยมมากที่สุดของอินเดีย!! |

 

 iQube สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่นิยมมากที่สุดของอินเดีย!!

บริษัท TVS Motor ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่และเป็นที่นิยมมากที่สุดของอินเดีย กำลังให้การสนับสนุนลูกค้า โดยเฉพาะความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการเปิดตัวรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า iQube รุ่นใหม่ล่าสุดของพวกเขา ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและรวดเร็วของยุคปัจจุบัน

 

สำหรับ  iQube เป็นมากกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงผู้สัญจรในเมือง ซึ่งชีวิตต้องอาศัยการเชื่อมต่อกันในทุกที่ทุกเวลา ดังนั้น TVS iQube จึงได้รองรับเทคโนโลยี เช่น TVS SmartXonnect แพลตฟอร์ม TVS SmartXonnect จะช่วยให้ผู้ใช้งานยังคงเชื่อมต่อกับอุปกรณ์โดยผ่านมือถือ โดยไม่ต้องหยุดรถ ผ่านจอแสดงผล TFT ของ iQube ระบบที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นของ TVS iQube ที่ติดตั้งบนสมาร์ทโฟนของผู้ใช้และส่งต่อข้อมูลต่างๆ เข้าผ่านระบบเช่น SMS แจ้งเตือนสถานะของสายเรียกเข้าที่จะปรากฏบนแผงสกูตเตอร์อย่างเป็นระบบ และคุณสมบัติอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น สถานการณ์ชาร์จแบตเตอรี่ ระบบช่วยจอด ระยะและตำแหน่งของสกูตเตอร์ในขณะที่ไม่ได้อยู่บนยานพาหนะ

TVS iQube ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 4.4 kW ที่ให้พลังงานและประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีการสูญเสียการส่งสัญญาณน้อยที่สุด เหมาะสำหรับการใช้งานในเขตเมือง ความเร็วสูงสุด 78 กม. ต่อชั่วโมงและ 75 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เป็นคุณสมบัติที่น่าประทับใจไม่แพ้กัน สำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องแรงบิดและการตอบสนองที่รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม iQube ได้รับการปรับแต่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ใช้ และควบคุมการส่งพลังงานทำให้สามารถวิ่งได้ตั้งแต่ 0 ถึง 40 กิโลเมตร ในระยะเวลา 4.2 วินาที ทำให้การขับขี่นั้นเงียบและสะดวกสบายเป็นอย่างมากที่สุด มาด้วยโหมดการขับขี่สองโหมด iQube สามารถเปลี่ยนลักษณะการขับขี่ผ่านโหมดประหยัดพลังงานและโหมดพลังงาน มาพร้อมกับระบบเบรกแบบใหม่ เพื่อช่วยยืดอายุการใช้งาน โดยเฉพาะในทางยาว มั่นใจได้ในการมองเห็นยามค่ำคืนสูงสุดผ่านชุดไฟหน้าและไฟท้าย LED ทั้งหมด สำหรับราคาขายอยู่ที่  1,15,000 รูปีอินเดีย หรือเทียบเท่าประมาณที่ 48,819 บาท (ราคาไม่รวมภาษี)

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand