Bugatti Audacieux ผลงานออกแบบ รถจักรยานยนต์สุดล้ำ!! |

Bugatti Audacieux ผลงานออกแบบ รถจักรยานยนต์สุดล้ำ!!

นักออกแบบงานด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ชาวอินเดีย Anay Kshirsagar ได้ค้นพบแนวคิดของการออกแบบ ว่าจะเป็นอย่างไรถ้าความเป็น Bugatti ซึ่งก็เป็นค่ายที่ผลิตงานในด้านยานยนต์ที่ออกแบบมาได้อย่างทันสมัย โดยที่อยากจะสามารถถ่ายทอด DNA นี้ ไปสู่การออกแบบของรถในรูปแบบจักรยานยนต์ได้ จึงเกิดเป็นผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา โดยได้ใช้ชื่อว่า Bugatti Audacieux (ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส ที่มีความหมายคือความกล้าหาญ) ที่ได้ทำการออกแบบรถจักรยานยนต์ที่มีลักษณ์ล้ำสมัยเป็นอย่างมาก

เป็นรถที่มีลักษณ์โค้งลงและดูเรียบง่าย ไม่มีสวิงอาร์ม ที่มาพร้อมกับไฟหน้าแบบล้ำสมัย ล้อหน้ามีการออกแบบมาโดยไม่ใช้ซี่ลวดหรือแม็ก มาพร้อมกับงานสีทูโทนและโลโก้ของ Bugatti สุดหรูหราด้วยโครเมี่ยม คาดว่าเจ้าคันนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ที่เป็นระบบไฟฟ้าอย่างแน่นอน

โดยรูปผลงานการออกแบบโดยรวมนั้นจะเห็นว่าเป็นการรวมรูปแบบของค่ายผู้ผลิต French ระหว่าง Luigi Colani และ Bugatti ที่นำมาผสมผสานกัน โดย DNA จาก Bugatti จะเห็นได้ชัดเจนนั้นก็คือการออกแบบมาเป็นฟอร์มรูปตัว C ที่เป็นสัญลักษณ์ C-bar ในรถยนต์ส่วนใหญ่ของบริษัทนี้ และสำหรับโมเดลนี้ยังไม่ได้ถูกสร้างจริงขึ้นมา ด้วยเหตุที่ยังต้องลองมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เช่น ตำแหน่งที่วางเท้าขณะขับขี่ซึ่งความจริงแล้วยังคงไม่ได้สมดุลย์และต้องออกแบบแก้ไขเพื่อพัฒนาออกมาให้เห็นตัวจริงๆ แน่ในอนาคตนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.yankodesign.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand