Cafe Racer สวยจับใจ Moto Guzzi V III Racer 10th Anniversary |

Cafe Racer สวยจับใจ Moto Guzzi V III Racer 10th Anniversary

 

ใครที่เป็นสาย Cafe Racer แล้วผมว่าคันนี้ไม่ควรพลาดเลยกับ Moto Guzzi V III Racer 10th Anniversary สำหรับปี 2020 ต้องยอมรับเลยว่าทำออกมาได้สะดุดตาเป็นอย่างมาก ซึ่งโดดเด่นกว่าค่ายไหน ที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 2สูบ V ขวางขนาด 744cc ที่เป็นเอกลักษณ์ของทางค่าย และโมเดลฉลองครบรอบ 10ปีนี้ ก็ได้เพิ่มลูกเล่น ภาพลักษณ์และเทคโนโลยีใหม่ เพิ่มเข้ามา

 

 

 

ด้วยเฉดสี ดำ-แดง ที่ตัดกันอย่างลงตัวที่เป็นเอกลักษณ์โมเดล 2020 นี้ แฟริ่งหน้าก็ออกแบบใหม่ให้เข้ากับตัวรถที่เป็นแนว Cafe Racer กระจกปลายแฮนด์ทรงรีแบบวิเทจ ชุดหลังหรือแฟริ่งหลังก็ออกแบบมาให้ดูเพรียวบางผสมผสานความ Sport เล็กน้อย ถังน้ำมันทรงหยดน้ำเงาโคเมียมเงา สามารถบรรจุน้ำมันได้ 20.8ลิตร

 

 

รูปลักษณ์ภายนอกส่วนอื่น ยังคงนำส่วนต่าง มาจากโมเดล Racer ก่อนหน้านี้ เช่น เพลตหมายเลขด้านท้ายรถซึ่งติดเบอร์ 7 เอาไว้ด้วย และขอบเพลตก็จะมีแถบสีเขียว ขาวและแดงที่เป็นสีจากธงชาติอิตาลีประดับไว้ เฟรมและสวิงอาร์มทำสีพิเศษ แดง Rosso Corsa ซึ่งเป็นแบบเดียวกับ V7 Sport ที่เปิดตัวในปี 1971

 

 

 

เบาะนั่งสีดำพร้อมเย็บด้วยด้ายแดงสวยงามรับเข้ากับสายคาดถังที่ทำจากหนังในชุดสีเดียวกัน ครอบเบาะท้ายหรือตูดมดนั้นมีลายกราฟฟิกสีแดงเป็นลายต่อมาจากแฟริ่งด้านหน้า

 

 

ในส่วนของเทคโนโลยีนั้น ระบบไฟส่องสว่างต่างๆ เป็น LED ตามแบบสมัยใหม่ทั้งหมด พักเท้าย้ายไปด้านท้ายเล็กน้อยให้ฟีลลิ่งแบบ Sport ซึ่งขึ้นรูปจากโลหะชิ้นเดียว และเมื่อควบรวมเข้ากับคอรถน้ำหนักเบาและการ์ดแผงคอรอน้ำหนักเบาก็ยิ่งทำให้  Racer 10th Anniversary แตกต่างจากคันอื่นๆ ในตระกูลเดียวกัน

 

 

เป็นอย่างไรกันบ้างหละครับกับสาย Cafe Racer เพื่อน หลาย ๆคนก็อาจจะถูกในกันไม่น้อยเลยนะครับ แน่นอนว่าการทำรถมอเตอร์ไซค์ครบรอบเนื่องในโอกาสต่าง มอเตอร์ไซค์คันนั้นก็ยิ่งจะเป็นแบบ Limited Edition ซึ่งหมายเลขของรถจะถูกติดตั้งไว้ที่แผงคอเช่นเคย


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.topspeed.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand