Custom มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Katalyst EV500 แนวคิดจากเครื่องบินรบสมัยสงครามโลก!! |

Custom มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Katalyst EV500 แนวคิดจากเครื่องบินรบสมัยสงครามโลก!!

Katalyst EV500 รถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้ารูปแบบ Custom จากค่าย Katalyst ที่ได้ทำรถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าที่มาพร้อมกับแนวคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการออกแบบของเครื่องบินรบสมัยสงครามโลกครั้งที่สองและรูปแบบการออกแบบที่ดูโมเดิร์นและทันสมัย ด้วยการผสมผสานความคลาสสิกที่ดูแล้วมีความน่าสนใจมากสำหรับคันนี้

สำหรับ Katalyst EV500 รถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าเป็นรุ่นที่ได้มีการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่เองด้วยไฟหน้าที่มีรูปทรงเหมือนกับแนวคิดที่เป็นเครื่องบินขับไล่ ที่ใช้วัสดุเป็นแผ่นโลหะมาพร้อมการตกแต่งด้วยสีสันที่มีลักษณ์และเหมือนกับอลูมิเนียมของชิ้นส่วนบนตัวเครื่องบิน รวมทั้งการออกแบบที่มีการตกแต่งรูปลักษณ์ให้ออกมาทรงที่เหมือนกับเครื่องบิน โดยได้ทำการออกแบบเป็นแบบที่นั่งเบาะเดียว

โดยรุ่น EV.500 สร้างขึ้นบนพื้นฐานของมอเตอร์ไฟฟ้า Selis ที่น่าจะใกล้เคียงกับรถจักรยานยนต์ในสไตล์ Cafe มากๆ และนอกจากนี้ ในส่วนของระบบกันสั่นสะเทือนหน้ายังเป็นแบบ Telescopic โดยระบบรักษาความปลอยภัยเบรกหน้าแบบดิสก์ เบรกแบบไฮดรอลิก เบรกหลังแบบดรัมเบรกคู่

 

Katalyst EV500 รถมอเตอร์ไซค์พลังไฟฟ้าคันนี้ ยังคงเป็นรุ่นที่ทำออกมาตามรูปแบบแนวคิดที่น่าสนใจและถือว่าเป็นการรวบรวมยานพาหนะแห่งโลก EV ในอนาคตที่จะได้มีทางเลือกที่หลากหลายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand