รอเปิดตัว Rekon ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อค จาก IASUS |

รอเปิดตัว Rekon ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อค จาก IASUS

บริษัท เครื่องเสียง IASUS กำลังจะเปิดตัว ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อคอย่างมีระดับ ซึ่งรับประกันคุณภาพเสียงชั้นยอดและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานและความสามารถในการเชื่อมต่อกับผู้ขับขี่มากถึง 6,000 คน ในช่องทางเดียว และ นี่คือ Rekon ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อค จาก IASUS ที่มันนั้นอาจจะดูคล้ายกับอุปกรณ์กล้องเล็กๆมากกว่าที่จะเป็นอุปกรณ์เครื่องมือที่จะใช้ในการสื่อสารของหมวกกันน็อค แต่นั่นมันไม่ใช่ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อคแบบธรรมดาในรูปแบบทั่วไป แต่เป็นเพราะว่า Rekon ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อค จาก IASUS นั้นมันได้มีการออกแบบที่มีการพัฒนาออกมาเพื่อการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

โดยนอกเหนือจากฟังก์ชั่นทั่วไปแล้ว ชุดหูฟังสำหรับหมวกกันน็อคที่ได้มีการเชื่อมต่อกับบลูทูธ ที่สามารถ รับสายโทรเข้า – ออก สามารถ ใช้ฟังก์ชั่นในเล่นเครื่องเล่นเพลง GPS นำทาง และฟังก์ชั่นอื่นๆ ได้ครบคันแล้ว ทาง Rekon ยังได้เพิ่มระบบ Push to Talk on Cellular (POC) ที่คุณนั้นยังจะสามารถใช้มันเป็นเหมือนเครื่องมือสื่อสารที่ส่งรับวิทยุผ่านเครือข่ายของโทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่ของคุณได้อีกด้วย โดยระบบการเร็กคอร์ดนี้ใช้รูปแบบเสียงไร้สาย Hi-def aptX และ ADP2 เพื่อเสียงที่มีความเที่ยงตรงสูงและทำงานบนระบบการจัดการพลังงานต่ำ Bluetooth 5.0 ซึ่งให้เวลาสแตนด์บาย 250 ชั่วโมงพร้อมเวลาการทำงาน 10 ชั่วโมง หน่วยสไลด์และล็อคเข้ากับตัวยึดติดพิเศษซึ่งสามารถถอดออกได้ง่าย

 

 

ซึ่งระบบของการสื่อสารนั้นทำงานผ่านกับเครือข่ายเซลลูล่าร์ของโทรศัพท์คุณ ซึ่งก็จะทำให้คุณนั้นสะดวกและง่ายต่อการสื่อสารกับเพื่อนร่วมทางของคุณได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย มันทำงานร่วมกับเครือข่ายมือถือ / มือถือแบบกด - พูดคุยเพื่อเชื่อมต่อผู้ใช้และเข้ากันได้กับ WhatsApp, Line, Kaokao, WeChat และแพลตฟอร์มการสื่อสารด้วยเสียงอื่น ๆ นั่นหมายความว่าผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับกลุ่มได้มากถึง 6,000 คน ในเครื่องเดียวนี้ สำหรับ Rekon คาดว่าจะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าการระบาดของโรค โควิด 19 ที่ระบาดนี้ โดยคาดเดาไม่ได้ จนถึงปัจจุบันนี้ แต่หากมีการอัพเดทและเปลี่ยนแปลงทางผู้ผลิตเองจะออกมาแจ้งการเปิดตัวของรุ่นนี้ให้ทราบกันอีกที

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motorbikewriter.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand