เปิดประมูล สุดยอดตำนาน Vespa VBB Sportique ปี 1962 |

เปิดประมูล สุดยอดตำนาน Vespa VBB Sportique ปี 1962 

สุดยอดรถสกู๊ตเตอร์ในตำนานที่เป็นหนึ่งในดวงใจของใครหลายๆคน จากอดีตมาจนถึงปัจจุบัน ถ้าหากจะให้พูดมาหนึ่งชื่อก็คงจะหนีไม่พ้นรถระดับตำนานอย่าง Vespa ที่ใครๆต่างก็รู้จักและชื่นชอบกันอย่างมากมาย และถ้าหากใครที่ชื่นชอบรถระดับตำนานอย่าง Vespa คันนี้แล้ว ก็ลองมาดูอีกรุ่นที่เป็นตำนานของความคลาสสิคนี้ได้อย่าง Vespa VBB Sportique ปี 1962 นี้ ที่ได้รับมาจากตัวแทนจำหน่ายเมื่อห้าปีที่แล้ว และได้รับการจัดแสดงอยู่แค่ในโชว์รูมตั้งแต่นั้นมา โดยมีสภาพที่ถือว่าสมบูรณ์ และทำงานได้ค่อนข้างดีอย่างแน่นอน

 

Vespa VBB Sportique ปี 1962 นี้ มีกำลังเครื่องยนต์เป็นแบบสูบเดี่ยวสองจังหวะขนาด 150cc ระบบเกียร์ธรรมดาสี่สปีด และรูปลักษณ์เดิมๆ ด้วยสีน้ำเงินกับลวดลายเอกลักษณ์ที่เป็นของ Vespa ด้วยแถบสีแดงสีเขียวและสีขาว ล้อเหล็ก 8 นิ้ว สีน้ำเงินและสวมยาง ไวด์วอลล์ สีขาวของ Shinko รุ่นเก่าแบบเดิมๆ ด้วยระบบไฟส่องสว่างที่ประกอบด้วยไฟท้ายสองชิ้นและไฟหน้าแบบโครเมียมที่ดูคลาสสิคแบบสุดๆ จากข้อมูลของผู้ขายพบว่าสารยับยั้งการเกิดสนิมและ WD-40 นั้นถูกนำไปใช้กับชิ้นส่วนโลหะเปลือยเพื่อป้องกันการเกิดสนิม สำหรับมาตรวัดความเร็วที่ 60 km / h และแสดงผลวัดระยะวิ่งไปที่ 11k กิโลเมตร ซึ่งได้รับการขี่โดยตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น และจากเมื่อสองปีก่อนนั้น ได้มีการล้างระบบและทดสอบใหม่แล้วว่ายังทำงานได้จริงๆ

 

 

 

สำหรับการเปิดเสนอราคานั้นจะสิ้นสุดลง ในวันที่ 13 เมษายน 2020 นี้ ดังนั้น หากใครที่สนใจในการประมูล Vespa VBB Sportique ปี 1962 นี้ ก็สามารถ ไปร่วมเสนอราคาเพิ่มเติมได้ที่ https://bringatrailer.com/listing/1962-vespa-vbb-sportique/

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://bringatrailer.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand