Benda เปิดตัว New Asura 400 กับสีสันใหม่เวอร์ชั่นปี 2020 |

 

Benda เปิดตัว New Asura 400 กับสีสันใหม่เวอร์ชั่นปี 2020 

รถมอเตอร์ไซค์ของประเทศจีนแบรนด์ Benda ที่ได้ก่อตั้งมาในปี 1994 และปัจจุบันมีโรงงานผลิตอยู่ที่ มณฑลเจ้อเจียง โดยพวกเขาเองเพิ่งจะทำการเปิดตัวมาในเวอร์ชั่นสีสันใหม่ของรุ่น Asura 400 ที่ประเทศจีน ไปสดๆ ร้อนๆ โดยสำหรับ New Asura 400 นั้นจะมาเป็นรถแนวสตรีทเนกเกต มาพร้อมเครื่องยนต์หัวฉีดขนาด 399cc แบบ 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ 4 วาล์ว ให้แรงม้ามาสูงสุดที่ 41 ตัว และมีรูปแบบการดีไซน์ของตัวรถที่เน้นความเฉียบคมแบบทันสมัย พร้อมแฮนด์บาร์ที่วางตำแหน่งไว้ต่ำจึงได้ฟีลลิ่งแบบความเป็นสปอร์ตในการขับขี่

 

จุดเด่นๆ ของตัวรถนั้น จะเห็นในส่วนของโปรอาร์ม หรือ สวิงอาร์มหลังแบบเดี่ยว จุดที่สำคัญและพิเศษของรถโมเดลนี้ ในการติดตั้งโปรอาร์มมาให้ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Upside Down  ระบบดิสก์เบรกหน้าคู่ ที่ทำงานร่วมกับระบบ ABS ใช้ระบบไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT วางระบบท่อสั้นแบบปลายคู่ ที่ทำออกมาได้ลงตัวและพอดีสำหรับรถในโมเดลนี้อย่าง New Benda ASURA 400

 

ในส่วนของราคาเปิดในประเทศจีนอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 27,800 หยวน หรือจะประมาณที่ 119,000 บาท โดยสำหรับสีสันใหม่ล่าสุดที่ได้เปิดตัวกันไปในปี 2020 นี้ จะมี 2 สีสันใหม่ให้เลือกอย่าง สีแดงขาวและสีดำเทา เท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : http://newmotor.com.cn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand