Ducati ปล่อยตัวอย่าง ของการทดสอบระบบรุ่น Panigale V4 Superleggera 2020 |

Ducati ปล่อยตัวอย่าง การทดสอบระบบของ Panigale V4 Superleggera 2020 

ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับโครงการใหม่ที่เรียกโปรเจ็ค 1708 ของ Ducati ที่หลังจากชุดข้อมูลได้รั่วไหลออกมาเกี่ยวกับโครงการ 1708 นี้ ก็ถูกนำพูดถึงด้วยเช่นกัน นับตั้งแต่ มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Ducati Panigale V4 Superleggera 2020 ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2020 รถมอเตอร์ไซค์สุดยอดเยี่ยม ของ Ducati ถือเป็นรถที่ทรงพลังที่สุดด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดของ Ducati นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นที่มีหมายเลขการผลิตจำนวนจำกัด เพียง 500 คัน ทั่วโลกแต่ละรุ่นจะมีหมายเลขของ Panigale V4 Superleggera  ที่เป็นจำนวนเฉพาะของของรุ่น

 

โดยทาง Ducati ได้ทำการปล่อยตัว VDO การทดสอบตามมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุดของ Ducati รุ่น Panigale V4 Superleggera ที่มีกระบวนการทดสอบความสามารถในการสร้างแรงกดของปีกที่เป็นอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร ในระบบของ Ducati Panigale V4 Superleggera ที่มั่นใจได้ว่าเป็นการทดสอบและออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพเป็นอย่างมากที่สุด

สำหรับหากใครที่ได้เป็นเจ้าของ Ducati Panigale V4 Superleggera นี้ จะได้รับของแถมจากทาง Ducati คือ ชุดหนังคุณภาพสูงแบบพิเศษ จาก Dainese มาพร้อมถุงลมนิรภัยในตัว (Airbag) นอกจากนี้ยังมีหมวกของ Arai อีกด้วย โดยชุดหนังของ Dainese และหมวกกันน็อค Arai ที่ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องเข้ากับสีสันและชุดเซ็ทของรถที่ลงตัว

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand