Honda S5 2020 เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ จาก Honda APM |

Honda S5 2020 เปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ จาก Honda APM

Wuyang Honda ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จากจีน ได้ทำการเปิดตัวแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของพวกเขาสู่สาธารณะจาก Honda APM ที่เปิดเพิ่งได้เปิดตัวรถพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ที่เรียกว่า Honda S5 2020

โดยสำหรับ Honda S5 2020 นั้นต่างจาก Honda D8S หรือ Honda V-GO ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Honda Sundiro, สำหรับ Honda S5 นั้นแตกต่างกันจากโรงงาน แนวคิดของการออกแบบที่แตกต่างกัน ให้ดูทันสมัย มีความกะทัดรัดที่มากขึ้น ได้มีการออกแบบที่มีลักษณะของ Mocin ที่เป็นตัวที่มีขาเล็กๆ เมื่อมองจากด้านหน้าและด้านข้างมอเตอร์ไซค์คันนี้คล้ายๆกับงานศิลปะพับกระดาษแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม Origami ซึ่งก็ถือว่าเป็นการออกแบบที่ดูแปลกตายิ่งขึ้น แต่ทางผู้ผลิต Honda S5 นั้นจริงๆแล้ว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบจากรูปปีกนกนั่นเอง

สำหรับข้อมูลจำเพาะของเครื่องยนต์ Honda S5 2020 มีมอเตอร์ไฟฟ้าที่เป็นแบตเตอรี่ ที่ไม่สามารถถอดได้ทั้งสองตัว คือ 70V และ 20 Ah ซึ่งสามารถเดินทางได้สูงสุด 70 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และสามารถทำความเร็วสูงสุดถึง 52 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สำหรับราคาของ Honda S5 ที่ยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการทาง แต่สำหรับรุ่นนี้จะมี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้าสีดำสีแดงและสีแดง

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand