วิดีโอเผยเสียงเครื่อง 4 สูบเรียงที่น่าเร้าใจ เปิดจองในประอินโดนีเซีย เริ่มรับจอง |

วิดีโอเผยเสียงเครื่อง 4 สูบเรียงที่น่าเร้าใจ เปิดจองในประอินโดนีเซีย เริ่มรับจอง Ninja ZX-25R  แล้วตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 63

คาวาซากิ  Ninja ZX-25R (Ninja ZX-25R) ซึ่งคาดว่าจะประกาศอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่นได้รับการลือกันว่าจะเปิดตัวในอินโดนีเซีย มันถูกเปิดเผยใน Kawasaki Bike Week ซึ่งมีกำหนดจะจัดขึ้นในท้องถิ่นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2020 และมันก็เริ่มที่จะรับจอง แต่เหตุการณ์ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจาก coronavirus ใหม่ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการเปิด

"เนื่องจากผลกระทบทั่วโลกของ coronavirus ใหม่ [Kawasaki Bike Week] ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Carnival Beach Angkor เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2020 ได้ถูกเลื่อนออกไป แต่ไม่ต้องกังวล สามารถดู Ninja ZX-25R ได้ที่โชว์รูมคาวาซากิ ในวันที่ 4 เมษายน 2020 และข้อความของ Ninja ZX-25R ชายคนหนึ่งเข้ามาที่นั่น Ninja ZX-25R RIDERS WANTED" ถูกเขียนที่ด้านหลัง "ฉันต้องการมัน! คนที่ขับ Ninja ZX-25R ในญี่ปุ่นคาดว่าจะวางตลาดประมาณตุลาคม 2563 และประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อน ซึ่งคนอินโดนีเซียได้ใช้ก่อนแน่นอนซึ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการและรับจองล่วงหน้า! ในวิดีโอมีฉากของสตาร์ทเครื่องยนต์ ZX-25R และเสียงคำรามของเครื่องยนต์ 4 สูบ 250 cc คาวาซากิ

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand