กลับมาอีกครั้งกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ Sarolea |

กลับมาอีกครั้งกับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของ Sarolea

Sarolea ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยมชาวเบลเยียม กำลังวางแผนที่จะวางจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Manx 7 รุ่นลิมิเต็ดที่สวยงามในปี 2561 แล้วบริษัทยังได้มีการวางแผนที่จะสร้าง N60 MM.01 ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด

 

Manx 7 เป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สมบูรณ์แบบ มีสไตล์ที่เป็น Sarolean อย่างชัดเจน ถึงแม้ว่าจะสร้างจากฐานเดียวกับ MV Agusta แต่มันก็มีการออกแบบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

Manx 7 มีการออกแบบที่ทันสมัย เฟรมของรถเป็นคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมกับการทำกราฟิกสีส้มที่ให้รถดูโดดเด่นมากขึ้น มีน้ำหนัก 215 กิโลกรัม หรือ 474 ปอนด์ ใช้พลังงานจากชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 22 kWh ที่สามารถใช้งานได้ในระยะทาง 330 กิโลเมตร หรือ 205 ไมล์ ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง และยังมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จกระแสตรงได้อย่างรวดเร็ว

 

Manx 7 ใช้โช๊คหน้าแบบ up-side down ของ Ohlins FGRT - 200 s โช๊คหลังเป็นแบบโมโนโช๊คของ Ohlins TTX 36 ระบบเบรคหน้าเป็นดิสก์เบรค Beringer Aerotecs พร้อมกับคาลิปเปอร์เบรค 4 สูบ และดิสก์เบรคหลังพร้อมกับคาลิปเปอร์เบรค 2 สูบ ล้อเป็นอลูมิเนียมขนาด 17 นิ้วของ OZ Gass-Rs พร้อมกับยาง Dunlop Sportsmart TT

 

Sarolea ประกาศราคาสำหรับ Manx7 โดยแยกตามขนาดของแบตเตอรี่ มีราคาเริ่มต้นที่ € 46,280 หรือประมาณ 1,649,553.98 บาทไม่รวมภาษี และสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า N60 MM.01 ที่เป็นรุ่นใหม่บริษัทยังไม่ได้ประกาศราคาอย่างเป็นทางการ


 

ขอขอบคุณรูปภาพที่มาจาก :  https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand