Bluroc Bullet 250 เวอร์ชั้น 2 Retro Classic V Twin |

Bluroc Bullet 250 เวอร์ชั้น 2  Retro Classic V Twin ที่น่าเร้าใจ

ในยุโรปบิ๊กไบค์ได้รับความนิยมมากขึ้นและมีความซับซ้อนมากขึ้นด้วยการมีคุณสมบัติที่หลากหลายและเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องยนต์ขนาดเล็กเช่น 250 ซีซีเหมาะกับตลาด Biker มือใหม่และ Veteran Biker เป็นตลาดที่มีข่าวลือว่าค่อนข้างเผ็ดเพื่อที่แม้แต่ผู้ผลิตก็จะไม่ลืมมัน ข้อดีของมอเตอร์ cubication  คือขนาดเล็กคือน้ำหนักเบาความทนทานประสิทธิภาพที่ไม่ต้องห่วงและที่สำคัญที่สุดคือราคาและค่าบำรุงรักษาไม่สูงมาก ในอินโดนีเซียเราเห็นว่าคาวาซากิประสบความสำเร็จในการนำกลยุทธ์บลูโอเชี่ยนมานำเสนอคาวาซากิ W175 ซึ่งตามมาด้วยโรงงานของผู้ผลิตรายอื่นในสหราชอาณาจักรโดยทั่วไปแล้ว Bullur Bluroc 250 V2 ใช้เครื่องยนต์ 250 ซีซีที่มีการกำหนดค่า V Twin แบบ 4 จังหวะระบายความร้อนด้วยอากาศซึ่งสามารถทำแรงม้าสูงสุดได้ที่ 17 แรงม้าและให้ความเร็วสูงสุดที่ 78 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือ 125 กม. / ชั่วโมง ต้นกำเนิดที่แท้จริงของเครื่องยนต์ Bullit Bluroc 250 V2 นั้นได้มาจากเครื่องยนต์ที่ผลิตในประเทศจีน – ลี่ฟาน

โดยทั่วไปแล้วรูปทรงของ Bullur Bluroc 250 V2 นั้นแท้จริงแล้วเป็นเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำทำให้รถมีความเย็นที่คงที่เวลาเดินทางไกลมีแต่มีการปรับเปลื่ยนให้ระบายความร้อนจากครีบกลายเป็น

เครื่องยนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของมอเตอร์ชนิดนี้ ระบบกันสะเทือนด้านหน้า Telskopik, ระบบกันสะเทือนด้านหลัง Monoshock, ระบบเกียร์ 5 สปีด, ดิสก์เบรกหน้าและหลังและรถมีน้ำหนัก 151 กิโลกรัมดูดีสำหรับรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิค 250 ซีซี , มอเตอร์ไซค์คันนี้วางตลาดในสหราชอาณาจักรด้วยราคาประมาณ 145,000 บาท (ราคาในอินโดนีเซีย)

 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand