lndian เปิดตัวรถใหม่ ราคาค่าตัว 2.9 ล้านบาท |

lndian เปิดตัวรถใหม่ ราคาค่าตัว 2.9 ล้านบาท

 

สมมติว่าคุณชอบ Indian Scout Sixty มันไม่ได้ยากนักเมื่อพิจารณาจากขนาด 78 แรงม้า V-Twin ขนาด 999 ซีซี นั้นสามารถขับขี่ได้ง่ายด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1133 ซีซี คู่และมันมาในราคาที่น่าเร้าใจมากที่ 2.9 ล้านบาท แต่ถ้าคุณเป็นคนประเภทที่คิดรถไม่ค่อยดุดันในรุ่น  Scout Sixty  ที่อาจจะมีสีดำน้อยเกินไป

 

 

ไม่ต้องกังวลไปเพราะวันนี้อินเดียได้ประกาศเปิดตัว Scout Bobber Sixty รุ่นล่าสุด การใช้ Scout Sixty เป็นแพลตฟอร์มเริ่มต้นและสีดำสนิทด้วย Scout Bobber Sixty นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อมาถึง สิ่งที่ดีที่สุดคือมันมีราคา 2.9 ล้านบาท  เหมือนกับ Scout Sixty

 

 

Scout Bobber Sixty เป็นฐานของ Scout Bobty ที่มีเครื่องยนต์แบบ blacked-out,  ที่ยึดกระจก, ไฟหน้าแบบถอดลง, ไฟหน้าแบบถอดลง, ที่นั่งสีดำทั้งหมดและล้อแบบห้าแฉกใหม่ทั้งหมด สไตล์การแต่งกายของ Bobber เพิ่มเติมรวมถึงกันชนหน้าและหลัง, ระบบกันสะเทือนด้านหลังกระแทกและยางขนาดใหญ่ สัญญาณไฟ LED ด้านหลังติดตั้งไฟเลี้ยวและไฟท้ายรวมถึงป้ายทะเบียนด้านข้าง มาตรวัดใบหน้าสีดำบนแผงหน้าปัดทำให้ลุคดูสมบูรณ์แบบสมมติว่าคุณชอบ Indian Scout Sixty มันไม่ได้ยากนักเมื่อพิจารณาจากขนาด 78 แรงม้า V-Twin

 

ในขณะที่มอเตอร์ไชค์ส่วนใหญ่คล้ายกับ Scout Sixty แต่ก็มีการปรับแต่งตามหลักสรีระศาสตร์เล็กน้อย footpegs ของ Scout Bobber Sixty นั้นถูกขยับเข้าไปใกล้กับผู้ขับขี่ 1.5 นิ้วและแฮนด์แฮนด์ติดตามจะขยับลำตัวของผู้ขับขี่ไปข้างหน้าเล็กน้อย

 

The Scout Bobber Sixty มีให้เลือกทั้งสี Thunder Black และ Thunder Black Smoke พร้อม ABS และรุ่นที่ไม่ใช่ ABS

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มากจาก : https://www.motorcycle.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand