Harley เปิดตัว New Super American Road Glide Livery |

 

Harley เปิดตัว New Super American Road Glide Livery

เรียกได้ว่าสวยงามเป็นอย่างมากสำหรับ New Super American Road Glide Livery บอกได้เลยว่าโดนใจสาย Harley อย่างแน่นอน ด้วยลวดลายที่เป็นเลข 1 ที่มีลายธงชาติอเมริกา อยู่ด้วย เรียกว่าได้กลิ่นอายของความเป็นอเมริกันจริงๆเลย ทั้งสองสีนี้มีผลิตออกมาเพียงสีละ 750 คันเท่านั้นเอง (สองสีรวมกัน 1500 คัน) เรียกได้ว่าเป็นลิมิเต็ดสุดๆเลยครับ ถ้าถามว่าโอกาสเข้าไทยหล่ะจะได้กี่คัน ถ้าคิดเล่นๆ ก็อาจจะได้มาสีละ 5 คัน (อันนี้เดานะครับ ย้ำว่าเดาเลย)

 

 

2020 Harley-Davidson Road Glide Special รุ่นพิเศษจะยังคงใช้พื้นฐานเดิมของโมเดลก่อนนี้ด้วยเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight™ 114 ความจุ 1,868 cc แบบสองลูกสูบ V-Twin ระบายความร้อนด้วยอากาศ ทอร์กที่ 159 นิวตันเมตร ที่ 2,750 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีด ซึ่งรุ่นนี้มีลำโพงระบบเสียง Boom!™ Box GTS ลำโพงขนาด 6.5 นิ้ว Boom Standard ผ่านหน้าจอควบคุมแบบ TFT ดิจิตอล

ทั้งสองสีนี้มีชื่อว่า Billiard Red / Stone Washed White และ Billiard Blue / Stone Washed White เรียกว่าชื่อของสีนี่ก็อลังการณ์แล้วครับ ซึ่งแน่นอนว่าสีของมันนั้น แพรวพราวมากเลยทีเดียว ดูสบายตาแต่แฝงไว้ด้วยความดุดันเป็นอย่างมากเลยทีเดียวครับ แต่ถ้าหากคิดไปคิดมาเอาแบบเลวร้ายที่สุด ก็อาจจะไม่เข้าไทยเลยก็ได้ครับ เพราะว่าเป็นธงชาติของอเมริกาอาจจะขายแค่อเมริกาก็ได้นะ 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มากจาก : www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand