หัวเทียน LGS หัวเทียนระดับพรีเมี่ยมจุดระเบิดอย่างรวดเร็ว |

หัวเทียน LGS หัวเทียนระดับพรีเมี่ยมจุดระเบิดอย่างรวดเร็ว

หัวเทียนเป็นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ที่คอยจุดระเบิดโดยปล่อยกระแสไฟแรงดันสูง  นี่คือเหตุผลที่มันมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มศักยภาพให้กับเครื่องยนต์

     Brisk X-Line Racing และ Brisk Premium LGS ได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงประสิทธิภาพนี้ออกมา

 

 จำเป็นต้องพูดว่าหัวเทียนคือหัวใจของเครื่องยนต์จุดระเบิดประกายไฟ คุณอาจมีระบบฉีดเชื้อเพลิงและระบบจุดระเบิดที่ทันสมัยที่สุด แต่ถ้าคุณใช้หัวเทียนที่ไม่ได้มาตาฐาน ก็จะทำให้รถคุณทำงานไม่เต็มระบบ
อย่างไรก็ตามประสิทธิภาพของหัวเทียนมีบทบาทสำคัญในการเพิ่มศักยภาพของเครื่องยนต์ นั่นไม่เพียง แต่จะใช้สำหรับ "พลังงาน" แต่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นในแง่ของแรงบิดแรงม้าการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงการทำงานที่ราบรื่นของคันเร่งเริ่มต้นง่าย (ไม่ว่าเครื่องยนต์จะเย็นหรือร้อน) และอายุการใช้งานของปลั๊ก

 

หัวเทียน Brisk X-Line Racing มีอิเล็กโทรดกราวด์หลายสายเพื่อให้แน่ใจว่าหนึ่งในนั้นหรือทั้งหมดอยู่ใกล้กับตำแหน่งที่ส่วนผสมของอากาศกับเชื้อเพลิงเข้มข้น ซึ่งหมายถึงการเผาไหม้ส่วนผสมที่รวดเร็วและสมบูรณ์ ส่วนผสมที่เผาไหม้อย่างสมบูรณ์จะสร้างแรงบิดและแรงม้าที่สูงขึ้นนอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิงที่ดีขึ้นและการปล่อยไอเสียที่สะอาดยิ่งขึ้น

 

ผู้ใช้หัวเทียน Brisk มักกล่าวถึงการเร่งความเร็วที่เห็นได้ชัดเจนและ "ดึง" ที่ราบรื่นตลอดช่วงการขับขี่ทั้งหมด นี่คือผลลัพธ์โดยตรงจากการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ตามที่เราได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ นี่คือเหตุผลว่าทำไมปลั๊กของ Brisk racing จึงถูกใช้โดยแทบทุกทีมในมาเลเชียซูเปอร์ไบค์แชมเปี้ยนชิพและ PETRONAS Malaysian Cub Prix Championship แต่มีข้อได้เปรียบอีกข้อหนึ่งสำหรับหัวเทียน Brisk X-Line Racing ปลั๊กนี้ได้รับการพัฒนาโดยเฉพาะสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเราเพื่อจัดการกับอุณหภูมิและความชื้นสูง นอกจากนั้นมันยังสามารถจัดการกับน้ำมันเชื้อเพลิงออกเทนที่แตกต่างกันซึ่งหมายความว่าคุณสามารถท่องเที่ยวกับมอเตอร์ไชค์ของคุณได้ทุกที่ นอกจากนี้ยังมีในร้านค้าอีคอมเมิร์ซของเราคือ Brisk Premium LGS

LGS ได้รับการพัฒนาครั้งแรกพร้อมกับ Lamborghini และตอนนี้เป็นปลั๊ก OEM ของพวกเขา จากจุดนี้ Brisk ได้พัฒนาตัวปลั๊กเพิ่มเติมสำหรับแอพพลิเคชั่นอื่น ๆ แบรนด์หนึ่งคือ Ducati และ AAOR10LGS ได้รับการออกแบบมาสำหรับพวกเขา

 

รถที่สามารถใช้งานได้   Yamaha Y15ZR,  YZF-R15   FZ150i, LC135  และ Honda RS150

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand