Suzuki Nex II เปิดตัว 2 สีใหม่ในกัมพูชา |

Suzuki Nex II เปิดตัว 2 สีใหม่ในกัมพูชา

ในเดือนกุมภาพันธ์ บริษัท OMC ในฐานะ APM Suzuki ในประเทศกัมพูชาได้เปิดตัว Suzuki Nex II เวอร์ชั่น 2020 ที่มาพร้อมกับ 2 สีใหม่ให้เลือก

 

2 สีใหม่ของ Suzuki Nex II ในประเทศกัมพูชาประกอบด้วย Matte Silver หรือสีเงิน พร้อมกับสัญลักษณ์ 3 มิติบนตัวรถ ตัวเลือกสีนี้เหมือนกับ Elegant Premium ในอินโดนีเซีย

 

อีกหนึ่งสีคือสีขาวสปอร์ต ซึ่งเป็นตัวเลือกสีที่เป็นที่นิยมในประเทศไทย และสำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด Suzuki Nex II สีขาวนี้มีรูปแบบการออกแบบสีใหม่ที่เหมือนกับสี Brillant White ในอินโดนีเซีย แต่มีการออกแบบสัญลักษณ์แสดงรุ่น Nex II บนตัวรถที่ทำให้รถดูมีความสปอร์ตมากกว่า

 

Suzuki Nex II ในประเทศกัมพูชามาพร้อมกับล้ออัลลอยด์ ชุดไฟทั้งหมดเป็น LED ใช้เครื่องยนต์ SOHC ขนาด 113 cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ พร้อมกับเทคโนโลยี Suzuki Eco Performance (SEP) ที่สามารถให้กำลัง 6.7 กิโลวัตต์หรือ 9.1 PS ที่ 8,000 รอบต่อนาที ซึ่งให้กำลังน้อยกว่า Nex รุ่นเก่าที่ให้กำลัง 8.9 กิโลวัตต์ที่ความเร็วรอบเท่ากัน มีถังน้ำมันขนาด 3.6 ลิตร Suzuki อ้างว่า Nex II ใหม่นี้ใช้งานได้ระยะทางสูงสุด 176.4 กิโลเมตรต่อน้ำมันหนึ่งถัง หรือมีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 49 กิโลเมตรต่อลิตร

 

 


 

ขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand