Suzuki เปิดตัวใหม่ Raider J Crossover 2020 สำหรับสายทางฝุ่น !! |

Suzuki เปิดตัวใหม่ Raider J Crossover 2020 สำหรับสายทางฝุ่น !!

Suzuki เพิ่งได้ทำการเปิดตัว Raider J Crossover 2020 อย่างเป็นทางการที่ประเทศฟิลิปปินส์ไปแล้ว ซึ่งทาง Suzuki นั้นได้หยิบเอา Suzuki Raider มาพัฒนาและต่อยอดให้ออกมาเป็นรถที่สามารถพร้อมลุยได้ด้วยการออกแบบใหม่สำหรับสายทางฝุ่นแบบออฟโร้ด แต่อาจจะไม่เป็นสายออฟโร้ดที่เต็มตัว ถ้าหากใครอยากเอาไปลุยก็ควรจะเปลี่ยนยางแบบวิบากที่เต็มตัวมันคงจะพร้อมลุยได้มากกว่านี้

สำหรับ Suzuki Raider J Crossover 2020 นั้นเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ในแนวที่มีความเอนกประสงค์ ที่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 115cc แบบ 1 ลูกสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยมันได้ลดขนาดความจุเครื่องยนต์ลงจาก 125cc ให้เหลือ 115cc

ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก  ส่วนด้านหลังเป็นแบบคอยล์สปริงคู่ ระบบดิสก์เบรกหน้าจะเป็นแบบ Wave Disc เบาะนั่งเป็นแบบตอนเดียวที่ยกระดับ แฮนด์แบบแฮนด์บาร์ที่ยกสูงขึ้น สามารถขับขี่ในแนวแบบทัวร์ริ่ง ล้อรถนั้นจะต้องมาเป็นแบบซี่ลวดตามแนวทางของรถทรงนี้ บริเวณแฟร์ริ่งด้านหน้านั้น จะมีการ์ดไฟ และการออกแบบที่จะเน้นให้เหมือนกับรถในแนวลุยๆ อย่างกับรุ่นอื่นๆ

 

โดยเบื้องต้นยังคงทำตลาดแค่ในประเทศฟิลิปปินส์เป็นหลัก และมีสีสันให้เลือกอยู่ทั้งหมด 4 สี ได้แก่สี เหลือง, ดำ, แดง และน้ำเงิน ในส่วนของราคา Suzuki Raider J Crossover 2020 ถ้าคิดเป็นเงินไทยนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 39,000 บาท (ราคาไม่รวมภาษี)

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand