เตรียมพบกับ New Honda CT125 เร็วๆนี้แน่นอน |

 

เตรียมพบกับ New Honda CT125  เร็วๆนี้แน่นอน 

มีข่าวคราวอย่างหนาหูว่า New Honda CT125 จะได้ทำการเปิดตัวในบ้านเราเร็วๆนี้ ในงาน Motor Show อย่างแน่นอน ซึ่งตัวของ New Honda CT125 มาในรูปแบบของรถครองโอเวอร์ ที่สามารถนำไปลุยหรือขับขี่ใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้ หรือเรียกว่า ค่อนข้างอเนกประสงค์เลยทีเดียว ซึ่งตัว New Honda CT125 เป็นตัวที่เรียกได้ว่า ต่อยอดมาจาก Cross110 นั่นเองครับ ซึ่งตอนนี้เครื่องยนต์ถ้านำมาขายจะใช้เครื่องของ C125 เพราะว่าไม่มีครัชท์มือนั่นเอง 

 

 

โดยไฟรอบคันเป็นแบบ LED ส่วนหน้าปัดเรือนไมล์จะมาในแบบดิจิตอล ล้อหน้าหลังมาในขนาด 17 นิ้ว แบบซี่ลวด ท่อมาในทรงสแกมเบิ้ล เชื่อว่าหลายๆคนโดนใจแน่นอน โช้กหน้ามาในแบบเทเลสโคปิก โช้กหลังเป็นแบบคู่ ท่อกรอกอากาศยกสูง เพื่อให้พร้อมลุยได้ทุกสถานะการณ์ เลย ในส่วนของเครื่องยนต์ ยังมีแผ่นอลูมิเนียม ปิดไว้กันเครื่องอีกด้วย เบรกมาในแบบดิกส์ทั้งหน้าและหลัง เบาะนั่งมาแบบตอนเดียว มีระแกรงท้ายเพิ่มมาให้เพื่อไว้ขนของ (รถอาจจะจดทะเบียนนั่งได้คนเดียวเหมือน C125) 

 

 

ยังไงก็ตามแต่เรามารอลุ้นไปพร้อมๆกันดีกว่าครับ ว่าราคาจะเปิดมาเท่าไหร่ สเป็กของรถที่ละเอียดกว่านี้ ถ้ามาเปิดตัว Motor Show ทางทีมงาน Mocyc.com เราไม่พลาดที่จะเก็บลายละเอียดมาให้เพื่อนๆอ่านแน่นอนครับ 

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand