ใครออก Honda ADV 150 มาแล้วเชิญทางนี้ Yoshimura จัดมาให้แบบตรงรุ่น |

 

ใครออก Honda ADV  150 มาแล้วเชิญทางนี้  Yoshimura จัดมาให้แบบตรงรุ่น

 

แน่นอนว่าเหล่า Biker ทั้งหลายได้รถมาแล้วไม่ขี่รถเดิมๆแน่นอน มันก็ต้องแต่งนั่นหน่อย นี่นิดหนึ่งเพื่อให้เข้ากับตัวเอง ถ้าหากพูดถึงของแต่งจะหนีสิ่งนี้ไปไม่ได้เลยนั่นก็คือท่อ วันนี้ชาว Mocyc.com จะพามารู้จักกับท่อจากแดนปลาดิบ Yoshimura ที่ได้เปิดตัวไปได้ไม่นานมานี้ และเป็นท่อตรงรุ่นสำหรับ Honda ADV 150โดยเฉพาะ

 

โดยท่อของทาง Yoshimura ที่ได้จัดทำขึ้นมาให้นี้จะมีทั้งหมดอยู่ 2 รุ่นด้วยกัน 

 

 

รุ่นที่แรก “GP-MAGNUM” Full System ท่อเป็นทรงกระบอกยาว หรือเป็นทรงที่ทีมแข่งชอบนำมาใช้ในการแข่งขันในสนาม ถ้าของไม่ดีจริงก็คงไม่เอามาขาย ท่อตัวนี้เป็นที่แบบ Full System ง่ายๆคือ ปลายท่อมาพร้อมกับคอท่อที่คำนวนองศา ไล่ระดับจากเล็กมาใหญ่ได้จนสามารถรีดกำลังเพิ่มขึ้น 1.04 แรงม้า ที่ 9,100 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นอีก 0.78 นิวตันเมตร 9,100 รอบ/นาที เช่นกัน และยังสามารถลดน้ำหนักจากท่อเดิม 2.7 กิโลกรัม

 

 

ต่อมารุ่นที่ 2 “R-77S” Full System รูปทรงหรูดีไซน์ออกมาได้เร้าใจสายหล่อ เป็นทรงท่อที่นิยมใช้กันมาก ส่วนเรื่องของสมรรถนะที่เพิ่มมา 1.18 แรงม้า ที่ 9,300 รอบ/นาที แรงบิดเพิ่มขึ้นไปอีก 0.88 นิวตันเมตรที่รอบเดียวกันและลดน้ำหนักจากท่อเดิมถึง 2.6 กิโลกรัม

 

Yoshimura R-77

 

Yoshimura R-77S

(ตัวอย่างประกอบวัสดุของท่อ)

 

ไม่หมดเพียงแค่นี้ ท่อ Yoshimura ทั้ง 2 รุ่นนี้ ก็ยังมีวัสดุให้เลือกอีกถึง 4 รูปแบบได้แก่ แสตนเลสด้าน แสตนเลสเงา สีไทเทเนียม และคาร์บอนไฟเบอร์ แต่ละอย่างก็จะมีน้ำหนักแตกต่างกันออกไป ถ้าหากใครชอบแบบไหนก็จัดได้เลย สนใจท่อของทาง Yoshimura สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://shop.yoshimura-jp.com ก็มีให้เลือกหลากหลายมากมายเลย


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand