รายละเอียดของ AFRICA TWIN |

รายละเอียดของ AFRICA TWIN

รายละเอียดของแต่ละส่วนของ AFRICA TWIN ที่ได้รับการอัพเดทให้ตอบสนองต่อการใช้งานของผู้ใช้ ในเรื่องของเครื่องยนต์ โครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา และการปรับปรุงระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์

 

เครื่องยนต์

ทางด้านเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มจังหวะการอัดของลูกสูบโดยเครื่องยนต์มีขนาด 1,082 cc เครื่องยนต์สามารถเพิ่มพลังได้ 7% และสามารถเพิ่มพลังมากขึ้นเมื่ออยู่ในช่วงความเร็วสูงและปรับปรุงแรงบิดตลอดช่วงการขับขี่

 

ท่อไอเสีย

ด้านบนเป็นท่อไอเสียรุ่นก่อนส่วนด้านล่างเป็นท่อไอเสียรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยการติดตั้งวาล์วไอเสียไว้ในตัวเก็บเสียงเพื่อเพิ่มพลังและเสียงที่สบาย

 

การควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์

หนึ่งในไฮไลท์ของ Africa Twin ใหม่คือการปรับปรุงอุปกรณ์ควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ที่ มีโหมดการขับขี่ 6 แบบ รวมทั้งการควบคุมล้อและการควบคุมการลื่นไถล และ ระบบกันสะเทือนแบบควบคุมด้วยอิเล็กทรอนิกส์ ES

 

โครงสร้าง

โครงสร้างของ Africa Twin ใช้เฟรมอลูมิเนียมที่ถูกออกแบบให้มีความแข็งแกร่งและทำให้รถมีน้ำหนักเบา

 

เรือนไมล์

เรือนไมล์แบบจอสัมผัส TFT ขนาด 6.5 ที่แสดงฟังก์ชั่นต่างๆ โดยการแสดงผลจะมี 3 โหมดคือการแสดงผลแบบแสงสีทอง สีเงินกับสีทอง และสีทอง ซึ่งเป็นโหมดการแสดงผลแบบง่าย

ชุดไฟ

ไฟหน้าเป็นแบบ LED ที่มีความสว่างเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ในเวลากลางคืนและช่วยเพิ่มการมองเห็นขณะทำการเลี้ยวซึ่งสิ่งนี้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ยอดเยี่ยมของรถ

 

ช่วงล่าง

ด้านหลังใช้สวิงอาร์มรูปแบบใหม่ที่เป็นมาตรฐาน ใช้โมโนโช๊คในการยึดติดกับโครงสร้าง และที่ด้านหน้าใช้โช๊คอัพแบบ Up-Side down

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.autoby.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand