V-twinsซิ่ง!! MotoAmerica เตรียมจัดการแข่งขันรุ่น V-twins ขนาดใหญ่ |

 

V-twinsซิ่ง!!  MotoAmerica เตรียมจัดการแข่งขันรุ่น V-twins ขนาดใหญ่

 

Harley-Davidson หรือ Indian เราต่างคุ้นหูกันสำหรับสองแบรนด์นี้ ซึ่งเป็นแบรนด์รถที่ไม่ได้อยู่ในรายชื่อการแข่งขันต่างๆสิ่งที่เราจำติดตาคือจะเป็นรถแนว ครุยเซอร์ทัวร์ริ่ง ที่ใช้ในการเดินทางซะเป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ทาง MotoAmerica ได้ประกาศเพิ่มการแข่งขันในรุ่น King of the Baggers ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ที่จะเป็นการแข่งขันกันในรุ่น  V-twins อเมริกันขนาดใหญ่

 

 

Baggers นั้นจะเป็นการแข่งขันที่ดูตรงกันข้ามกับรายการแข่งทั่วไป ด้วยรถที่มีขนาดใหญ่และหนัก ทำให้อาจจะไม่ได้สร้างความเร็วที่เร้าใจนัก แต่จะเป็นรายการแข่งขันที่สนุก สำหรับบางคนอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ทาง MotoAmerica นั้นคิดต่าง พวกเขากล่าวว่า King of the Baggers นั้นเปรียบเสมือน Touring Car Masters ในรายการแข่ง V8 Supercars ของออสเตรเลีย

 

 

แทนที่รถแข่งในสนามนั้นจะเป็นรถแข่ง Supercars ที่โฉบเฉี่ยวและทันสมัย แต่พวกเขากลับใช้รถ mustang ปีเก่าๆในการแข่ง ถึงแม้ว่ามันจะไม่แรงและสะใจเหมือนกัน Supercars แต่มันก็ตื่นเต้นและน่าทึ่งที่พวกเขาสามารถทำ mustang รุ่นเก่าๆที่หนักให้มีความเร็วขนาดนี้ได้ ซึ่งพวกเขาเองก็อยากเห็นความตื่นเต้นนี้เกิดขึ้นในรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์เช่นกัน 

 

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand