Xiaomi HIMO T1 ราคาน่าคบหา พร้อมการันตีวิ่งได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร |

 

Xiaomi HIMO T1 ราคาน่าคบหา พร้อมการันตีวิ่งได้ไกลถึง 120 กิโลเมตร

Xiaomi เปิดตัวรถจักรยานไฟฟ้า HIMO T1 ที่มีดีไซน์มาในแบบสกุ๊ตเตอร์ ซึ่งราคาที่ออกมาถูกกว่า Iphone ซะอีก Xiaomi HIMO T1 มาในราคา 3,699 หยวน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 16,534.36 บาท ราคานี้ไม่รวมภาษี ถ้านำเข้ามาขายในไทยจริง ราคาน่าจะอยู่ราวๆไม่น่าเกิน 30,000 บาท (ยำนะครับว่าราคานี้แอดเดาขึ้นมา เพราะไม่แน่ใจเรื่องของภาษีรถไฟฟ้าจะคิดเหมือนรถน้ำมันรึเปล่า)

 

 

HIMO T1 มีกำลังมอเตอร์ขนาด 350W แบตเตอรี่ 14,000mAh สามารถวิ่งได้ไกล 60 กิโลเมตร แต่ HIMO T1 สามารถปรับแต่งให้วิ่งได้ไกลสุด 120 กิโลเมตร เลยทีเดียว เรียกได้ว่าขี่กันข้ามจังหวัดได้เลยแบบนี้ 

 

 

HIMO T1 มาพร้อมจอ LSD แบบดิจิตอลเต็มรูปแบบ แสดงความจุแบตเตอรี่ และโหมดการขับขี่ มีไฟหน้า ไฟท้าย จะมาในแบบ LED แน่นอนว่าระบบเบรกหน้าเป็นแบบดิกส์เบรก และหลังจะมาในรูปแบบของดรัมเบรก เอาอยู่สบายๆแน่นอน ที่สำคัญไปกว่านั้น HIMO T1 ใช้ระบบส่งกำลังด้วยโซ่ เรียกได้ว่ามาในรูปแบบที่แอดเองคาดไม่ถึงเลยทีเดียว 

 

 

ในส่วนของล้อและยางหน้าและหลังจะมาในขนาด 90 ล้อ 12 นิ้ว ทำให้ขับขี่ได้คล่องและพริ้วอย่างแน่นอนครับ ซึ่งตอนนี้แอดเองก็สนใจ Xiaomi HIMO T1 อยู่เช่นกันเพราะเป็นรถเล็กน่ารักดี อีกอย่างใช้ไฟฟ้าขับขี่แถวบ้านเอาไว้ไปจ่ายตลาดได้สบายๆแน่นอน แต่ตอนนี้เรามาลุ้นกันครับว่า Xiaomi HIMO T1 จะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่ บริการหลังการขายจะดีไหม ซึ่งที่จีนรถจะพร้อมจำหน่ายช่วงหน้าร้อนนี้แหล่ะครับ ยังไงเรามาลุ้นไปพร้อมๆกันดีกว่าครับ อ่อ และที่สำคัญถ้ารถเข้าไทยแล้วแอดจะสอยมารีวิวให้ชมแน่นอนครับ

 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand