2020 Italjet Dragster แจ้งผลิตแล้วในเดือนพฤษภาคมนี้ !! |

 


 

2020 Italjet Dragster แจ้งผลิตแล้วในเดือนพฤษภาคมนี้ !!

การกลับมาของสกูตเตอร์ที่โด่งดังที่สุดในโลก Italjet Dragster ทางบริษัทและผู้ผลิตได้ออกมายืนยันว่า ตำนานสกูตเตอร์ที่โด่งดังอย่าง Italjet Dragster กำลังจะกลับมาใหม่แล้ว โดยทางค่ายจะเริ่มต้นผลิตในช่วงเดือนพฤษภาคม 2563 ในอิตาลี โดยข้อมูลข่าวดังกล่าวก็ได้รับการยืนยันแล้วโดย Massimo Tartarini ประธานและซีอีโอของ Italjet  

โดย Dragster ชุดแรกทีมีแค่ 499 คันที่ได้ถูกเสนอให้แฟนๆ ของ Dragster ได้จับจองก่อนนั้นได้ปิดการขายไปหมดแล้ว ด้วยการจองมากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก โดยตอนนี้การรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว ทางการบริษัทและผู้ผลิต นั้นพร้อมที่จะเริ่มผลิตขึ้นในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ 

 

2020 Italjet Dragster จะทำออกมาให้เลือกอยู่ 2 รุ่น ที่จะมาในพิกัด 125cc และ 200cc ทั้งสองรุ่นจะใช้เครื่องยนต์แบบสี่สูบจังหวะเดียว โดยจะยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่จะมาในรูปแบบเฟรมโครงตาข่ายที่จะโชว์ให้เห็นถึงตัวโครงสร้าง ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและลงตัว ซึ่งตอนนี้สำหรับ Italjet ยังแจ้งไว้ว่าจะทำตลาดหลักของพวกเขาคือที่สหรัฐอเมริกาและเยอรมนี ส่วนจะมาถึงฝั่งเอเชีย ที่บ้านเราหรือเปล่า อันนี้ต้องมารอติดตามดูกันต่อไป สำหรับ 2020 Italjet Dragster นี้!!

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก :https://www.bikesrepublic.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand