เปิดตัว Scooter Pleasure Plus FI BS-VI แล้วในอินเดีย |

เปิดตัว Scooter Pleasure Plus FI BS-VI แล้วในอินเดีย

ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ BS-VI ที่น่าตื่นเต้นและครบวงจรสำหรับลูกค้า Hero MotoCorp ผู้ผลิตรถมอตอร์ไซค์และสกูตเตอร์รายใหญ่ที่สุดของโลก หลังจากเปิดตัว HF Deluxe BS-VI และ Splendor iSmart ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์มาตรฐาน BS-VI เครื่องแรกของอินเดีย ก็ได้เปิดตัว Pleasure Plus FI รถมอเตอร์ไซค์ยอดนิยมพร้อมกับเครื่องยนต์ที่สอดคล้องกับมาตรฐาน BS-VI การเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในทุกกลุ่มเน้นย้ำถึงความพร้อมของ Hero MotoCorp ที่จะนำไปสู่การผลิตในรูปแบบใหม่และรวมเอาความเป็นผู้นำตลาดเข้าด้วยกัน

 

Hero Pleasure Plus FI BS-VI ได้รับการปรับปรุงการฉีดเชื้อเพลิงใหม่ของเครื่องยนต์ 110 cc ที่ให้กำลัง 8.11 PS ที่ 7,000 รอบต่อนาทีและแรงบิด 8.7 Nm ที่ 5,500 รอบต่อนาที Hero อ้างว่าเครื่องยนต์ BS-VI นั้นประหยัดเชื้อเพลิงมากกว่าเครื่องยนต์ BS-IV และเร่งเร็วได้เร็วกว่าถึง 10 เปอร์เซ็นต์และยังมาพร้อมกับการขับเคลื่อนโดย Programmed FI พร้อมเทคโนโลยี Advance XSens ซึ่งช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่และความนุ่มนวล

 

Hero Pleasure Plus FI BS-VI มีสไตล์การออกแบบไฟหน้าที่เป็น chrome surround ที่เป็นรูปแบบเฉพาะและโลโก้แบบ 3D ที่เป็นโครเมี่ยม มีสีให้เลือกถึงเจ็ดสี คือ สีเขียว สีแดง สีเทา สีน้ำเงิน สีดำมันวาว สีขาวมันวาว และ สีแดงมันวาว รุ่น Standard จะมีราคาอยู่ที่ 54,800 รูปี หรือประมาณ 23,961.22 บาท ไม่รวมภาษีและรุ่นที่เป็นล้ออัลลอยจะมีราคาอยู่ที่ 56,800 รูปีหรือประมาณ 24,828.85 บาท ไม่รวมภาษี

 


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand