รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Ather 450X เปิดตัวในอินเดีย |

รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Ather 450X เปิดตัวในอินเดีย

Ather Energy ได้เปิดตัว Ather 450X ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า Ather 450 รุ่น Limited Edition ที่มาพร้อมกับระบบ Infotainment หน้าจอสัมผัสที่เป็นระบบปฏิบัติการ Android ขนาด 7 นิ้วใหม่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ และรองรับ 4G ผ่านทาง e-SIM ที่มีฟังก์ชั่นแสดงสถิติการขับขี่ส่วนบุคคล สถานะการชาร์จ การนำทาง การตรวจจับการโจรกรรม การเชื่อมต่อบลูทูธ เป็นต้น และยังรองรับอุปกรณ์เชื่อมต่ออื่นๆ เช่น หมวกกันน็อกอัจฉริยะและระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง

 

Ather 450X ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 6 kW / 26 Nm ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 2.9 kWh มาพร้อมกับโหมดการขับขี่สี่โหมดคือ Eco Mode, Ride Mode, Sport Mode และ Warp Mode มีน้ำหนักอยู่ที่ 108 กิโลกรัม และในโหมด Warp Ather 450X สามารถเร่งความเร็วจาก 0-40 กม. / ชม. ในเวลา 3.3 วินาที สิ่งนี้ทำให้มันเป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่เร็วที่สุดในอินเดีย

 

Ather 450X จะมีให้บริการ 10 เมืองในอินเดีย เริ่มต้นที่ Delhi-NCR, Mumbai, Pune, Hyderabad, Bengaluru และ Chennai การเริ่มต้นใน Bengaluru จะจัดหาแนวทางทางการตลาดที่สำคัญสำหรับศูนร์บริการและจุดบริการการชาร์จที่รวดเร็ว Ather Grid points เช่นห้างสรรพสินค้า คาเฟ่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และสวนสาธารณะด้านเทคโนโลยีเพื่อการใช้งานแบบสาธารณะ

Ather 450X ได้รับการพัฒนามาเป็นระยะเวลา 1.5 ปี การส่งมอบจะเริ่มในไตรมาสที่สามของปี 2020 รุ่นใหม่มีให้เลือกสองรุ่นคือ รุ่น Plus และรุ่น Pro มีให้เลือกสามสี คือ สีเทา สีเขียว และสีขาว สำหรับราคาเปิดตัวของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านี้อยู่ที่ 99,000 รูปีอินเดีย หรือประมาณ 42,867.37 บาท ไม่รวมภาษี


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand