New 2020 Suzuki Katana 150 สื่อญี่ปุ่นคาดการณ์มาแน่ๆ!! |

New 2020 Suzuki Katana 150 สื่อญี่ปุ่นคาดการณ์มาแน่ๆ!!

New Suzuki Katana 150 ที่ได้มีกระแสข่าวกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่าทางค่าย Suzuki จะทำการอัพเดทรุ่นตำนานอย่าง Katana แต่จะมาในพิกัด 150cc ซึ่งก็ทำให้มีใครหลายๆคน ต่างก็มีความสนใจสำหรับโมเดลของคลาสเล็กรุ่นนี้

โดยได้รับข้อมูลแหล่งข่าวนี้มาจากทาง CEO ของทางค่าย Suzuki ได้จากการให้สัมภาษณ์ของ คุณ มาซาฮิโระ นิชิคาว่า ผู้จัดการทั่วไปของ Suzuki Motor Corporation Japan และ คุณ เซอิจิ อิตายาม่า ประธานกรรมการของ Suzuki Indomobile Indonesia โดยได้พูดเผยออกมาในเรื่องของความเป็นไปได้ของ Katana ที่จะมาในคลาสเล็ก 150 ที่ถูกพูดถึงด้วยในการออกมาให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ จึงทำให้คาดการณ์จากข้อมูลข่าวที่เคยเผยแพร่กันมานั้นอาจจะมีความเป็นไปได้แล้วสำหรับ New Suzuki Katana 150 โดยอาจจะมีการทำตลาดและออกวางจำหน่ายอยู่ที่ฝั่งยุโรป

 

สำหรับ New Suzuki Katana 150 นั้นก็ถือว่ามีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย หากโมเดลนี้ถูกผลิตออกมาจริงๆ สำหรับค่าย Suzuki ที่จะมีรถในคลาส 150cc ที่จะมาเป็นรุ่นน้องใหม่จากรุ่นตำนานของทางค่ายเอง อย่าง Katana หากว่าจะเป็นไปตามนั้น คาดการณ์ว่าคงจะได้เห็นโมเดลอยู่ในช่วงปลายปี 2020 นี้อย่างแน่นอน มารอติดตามดูกันต่อไป





 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://young-machine.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand