Marabese Design กำลังพัฒนามอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่ ที่จะมาในรูปแบบสามล้อ!! |


Marabese Design กำลังพัฒนามอเตอร์ไซค์โมเดลใหม่ ที่จะมาในรูปแบบสามล้อ!!

ในปัจจุบันการพัฒนาและค้นหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถนำมาติดตั้งใช้รถมอเตอร์ไซค์ก็มีความหลากหลาย จนนำไปสู่การพัฒนาและการออกแบบยานพาหนะแบบที่มีหลากหลายประเภทมากขึ้น อย่างที่หลายๆค่ายนั้นกำลังทำกันอยู่ตอนนี้ เช่น Harley-Davidson Trikes หรือจะเป็น Yamaha Niken และ Polaris Slingshot จึงทำให้ในปัจจุบันลูกค้าก็มีตัวเลือกได้มากมายขึ้น นอกเหนือจากมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบสองล้อแล้ว ล่าสุดก็มีข้อมูลเผยว่าทาง Marabese ได้ปล่อยแนวคิดในการทำ Blade Bike  มอเตอร์ไซค์สามล้อที่ไม่เหมือนใคร ออกมาเผยรูปแบบใหม่ให้เราได้ติดตามกันต่อไป

สำหรับโมเดลนี้ ก็ได้ Marabese Design เป็น บริษัทออกแบบของอิตาลี ที่มีชื่อเสียงและได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 ก่อตั้งโดย Luciano Marabese และลูกชายสองคน Riccardo และ Roberto โดยมีความเชี่ยวชาญในด้านของการออกแบบยานพาหนะ รถจักรยานยนต์ รวมถึงการออกแบบยานพาหนะในรูปแบบอื่นๆ และมีผลงานการออกแบบร่วมกันกับแบรนด์ดังๆ อยู่หลายค่ายด้วยกัน และนี่ก็เป็นผลงานการออกแบบอินไลน์ ของพวกเขา โดยก็มีแผนที่จะเปิดตัวในเอเชีย ที่ประเทศจีนและประเทศเวียดนาม สองประเทศนี้ โดยคาดว่าสำหรับโมเดลนี้น่าจะใช้เครื่องยนต์ที่ขนาด 300 ซีซี

แต่ในขณะยังคงเป็นรูปแบบของแนวคิดที่ยังไม่ได้ไปสู่การผลิตจริง ทางบริษัทยังคงทำการทดสอบอัพเกรดอยู่ และอย่างไรก็ตามมาดูกันว่าสุดท้ายแล้วโมเดลนี้จะออกมาหน้าตาเป็นอย่างไร!!

 

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand