ประกวดออกแบบ All New Yamaha NMAX 155 กับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ!! |

ประกวดออกแบบ All New Yamaha NMAX 155 กับลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ!!

All New Yamaha NMAX 155 ซึ่งก็เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ก็ถือได้ว่าเป็นรถที่ใครหลายๆคนต่างก็เฝ้ารอคอยที่จะจับจองกันอยู่ไม่น้อยเลย สำหรับโมเดลนี้

และจากทาง www.customaxiyamaha.com ก็ได้ทำการรวบรวมผลงานของผู้ชนะในการประกวดออกแบบลวดลายของ YAMAHA Nmax ที่มาจากการประกวด Customaxi x Yamaha Heritage Physical Series Partama Bekasi 2020 นี้ และโดยผู้ที่สนใจ ก็สามารถออกแบบด้วยระบบดิจิตอลและลงทะเบียน ทางออนไลน์ได้เลย ซึ่งผู้ที่ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ก็สามารถอัปโหลดภาพถ่ายของรถจักรยานยนต์ออกแบบเองได้บนช่องทางเว็บไซต์นี้ได้เลย

 

และนี่เป็นผลงานผู้ชนะของการแข่งขัน Digital Modify การแข่งขันการประกวดออกแบบลวดลายของ All New Nmax 155 จะมีความสวยงามและเปลี่ยนไปจากเวอร์ชั่นเดิมๆ แค่ไหน ลองไปชมตัวอย่างบางส่วนของผลงาน Digital Modify นี้กันได้เลย

 

 

ผู้ที่ได้ส่งผลงานมาเข้าร่วมกับกิจกรรม CustoMAXI x YAMAHA Heritage Built ครั้งนี้ ก็ถือว่าแสดงผลงานของการออกแบบที่หลากหลายและสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้อย่างลงตัวเลย

โดยทาง Jordan Satriadi รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ PT Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) ก็ได้จับตาดูผลงานของกิจกรรม CustoMAXI x YAMAHA Heritage Built ในครั้งนี้และได้ประกาศวันรอบรองชนะเลิศ ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Bali ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 63 นี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.customaxiyamaha.com 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก: https://tmcblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand