Harley-Davidson Roadster 2020 กับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในรุ่น Sportster |

 

Harley-Davidson Roadster 2020 กับเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในรุ่น Sportster 

 

ในปี2020 Harley-Davidson Roadster ได้นำรถสาย Sportster รุ่นเล็กของแบรนด์ขึ้นสู่อันดับต้นๆได้ เนื่องจากการออกแบบที่สปอร์ตและรายละเอียดของเครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุดในรุ่น Sportster 

 

 

Harley-Davidson Roadster จะมากับเครื่องยนต์เครื่องยนต์ Evolution® V-Twin ที่มีความจุ1202cc ระบายความร้อนด้วยอากาศ เครื่องยนต์นี้จะมีความสามารถในด้านการสร้างแรงบิดได้ดีเมื่อรอบเครื่องต่ำและให้เสียงที่คำราม มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดา5สปีด และระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ ESPFI ให้กำลังสูงสุด 67 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 95 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาทีรอบต่อนาที

 

 

Harley-Davidson Roadster ในปี 2020  จะมีรูปลักษณ์ที่มีรายละเอียดเป็นสีดำ เช่น ฝาครอบกระจก ตัวกรองอากาศที่ติดแผ่นสีดำมาด้วย บังโคลน ที่ครอบท่อและเครื่องยนต์ เพื่อให้รถนั้นออกมามีสไตล์ที่เข้มดุดัน เบาะแบบเว้าและลึกมีขนาดหนา 

 

 

 

 

Harley-Davidson Roadster ในปี 2020 มีความสูง 785 มม. ด้วยตัวรถที่ค่อนข้างต่ำทำให้เกิดความมั่นใจและสะดวกสบายแก่ผู้ขับขี่ โดยรวมๆ Harley-Davidson Roadster จะมีความคล้ายคลึงกับ  Sportster48 และ Iron 1200 แต่จะมีการขับขี่ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นและตัวรถของ  Roadster นั้นจะมีการออกแบบที่ดูมีความก้าวร้าวมากกว่า

 

 

ในปี 2020 Harley-Davidson Roadster มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ Vivid Black(สีดำ), Black Denim (ดำด้าน) ,Stoned Washed White Pearl(สีเทา) และ  Performance Orange (สีแดงอมส้ม) โดยราคาจะอยู่ที่ราวๆ 659,000 บาท

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand