เปิดสเปค Norton Dominator Street ที่มีการผลิตที่จำกัดจำนวน |

เปิดสเปค Norton Dominator Street ที่มีการผลิตที่จำกัดจำนวน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท รถมอเตอร์ไซค์ของอังกฤษในนอร์ตันได้ประกาศรุ่น Dominator โดยใช้ชื่อ Norton Dominator Street รถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัยด้วยสไตล์การออกแบบและการผลิตที่จำกัดจำนวนเพียง 50 คันทั่วโลก

 

Norton Dominator Street นี้เป็นรถรุ่นซีรี่ส์ Commando 961 ที่มีรายละเอียดที่สวยงาม นอกจากนี้ยังปรับเปลี่ยนแฮนด์บาร์ที่เหมาะกับการขับขี่ที่มั่นคงและสะดวกสบาย

 

Norton Dominator Street ส่วนใหญ่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ทนทานและบางเบา มีเสถียรภาพในการทำงานและลดน้ำหนักของตัวรถ โดยรวมแล้วโครงสร้างของรถจะชุบด้วยโครเมี่ยมที่ให้ผิวดูมันวาว เช่น ฝาครอบเครื่อง ถังน้ำมัน ท่อไอเสีย และกระจก เป็นต้น

 

Norton Dominator เป็นเครื่องยนต์สูบคู่ขนานขนาด 961cc ระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ กำลังสูงสุด 80 แรงม้าที่ 6500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 90 นิวตันเมตรที่ 5200 รอบต่อนาที พร้อมกับเกียร์ 5 สปีด ใช้ระบบกันสะเทือน Ohlins ที่ด้านหน้าและด้านหลัง แฮนด์บาร์ของ Fatbar เบรก HEL พร้อมกับปั๊มเบรค Brembo

 

แบรนด์รถมอเตอร์ไซด์ของอังกฤษผลิตเฉพาะรุ่น Norton Dominator Street ที่มี 50 เครื่องทั่วโลกมีราคาอยู่ที่ 21,950 ปอนด์ หรือปราณ 862,962.43 บาท ไม่รวมภาษี

 


ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand