Moto Art 2020 กับกิจกรรมประมูลของ FTR 1200 |


 

Moto Art 2020 กับกิจกรรมประมูลของ FTR 1200

หากคุณชอบงานศิลปะหรือจะชอบการสะสมของต่างๆ วันนี้ทาง Carey Hart ได้เป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมการประมูลของ Good Ride สำหรับ Troops 2020 อีกครั้ง ด้วยการจัดแสดงผลงานที่เป็นการ Custom ของตัวถังของรถ  FTR 1200 รถที่เป็นยอดนิยมสำหรับหลายๆคน ที่ได้ออกมาในรูปแบบของงานศิลปะที่สวยงาม มีสไตล์โดดเด่น สะดุดตาอย่างแน่นอน โดยผลงานการออกแบบทั้งหมดก็มีหลากหลายแนวให้เราได้เลือกตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายตั้งแต่รูปแบบรอยสัก รูปวิว รูปสัตว์ และ รูปกราฟฟิก ต่างๆ

สำหรับกิจกรรมนี้ จะเป็นการเปิดประมูลผลงาน Custom ของตัวถังน้ำมันรถ  FTR 1200 ประจำปีของที่อินเดีย โดยผลงานทั้งหมดของการออกแบบตัวถังน้ำมันรถ  FTR 1200 นี้ได้มีอยู่ทั้งหมด 24 ชุดในปีนี้  โดยจะมีเวลาประมาณหนึ่งสัปดาห์ที่จะสามารถร่วมกิจกรรมนี้ โดยทาง ได้เปิดประมูลไปในวันที่ 9 มกราคม 2563 และตั้งปิดเวลา 21.00 น. ในวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2020

โดยการเปิดประมูลครั้งนี้ ยังสามารถจะได้ช่วยเหลือและเปลี่ยนแปลงชีวิตต่อผู้อื่นได้อีกด้วย โดยทางทีมผู้จัดกิจกรรมนี้จะนำรายได้ไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อมูลนิธิทหาร Infinite Hero ของทางอินเดีย หากใครที่สนใจ ก็สามารถทำการประมูลได้ผ่านช่องทางออนไลน์ goodriderally.com

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand