Honda MSX125 เผยภาพสิทธิบัตรอัพเดทใหม่ 2020 |


เผยภาพสิทธิบัตร  Honda MSX125 อัพเดท 2020 ที่มาในรูปแบบไฟหน้าแบบใหม่!!

ไม่เพียง แต่ Honda CB series เท่านั้นที่เปลี่ยนแนวคิดการออกแบบจากสไตล์สตรีทไฟท์เตอร์เดิมไปสู่รูปแบบของ ​​Retro ที่ดูทันสมัย ​​แต่ดูเหมือนว่าการออกแบบที่ผสมผสานสไตล์ Classic ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันจะถูกแทรกซึมเข้าไปในกลุ่มของมอเตอร์ไซค์แบบของมินิสปอร์ตในหลายๆรุ่นที่ผ่านมาของ Honda

จากที่ Honda มีข้อมูลมาจากสื่อของญี่ปุ่น Kojintekimatome ที่แสดงให้เห็นว่ามีมอเตอร์ไซค์ที่มีชื่อรุ่นว่า Honda Grom ที่จะได้รับการปรับโฉมของสไตล์แบบย้อนยุคที่ทันสมัยมากขึ้น จากภาพสิทธิบัตรนี้ หลายคนคงให้ความสนใจหากทาง Honda จะมีการปรับเปลี่ยนออกแบบที่มีอยู่ในสิทธิบัตรนี้ ที่คล้ายกับการออกแบบของ Honda MSX รุ่นแรก ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่หลายปีที่ผ่านมานี้ ซึ่งจะได้มีการปรับเปลี่ยนในบางจุดของรุ่นนี้ 

Honda MSX125 มีการปรับโฉม 3 ปี ที่ผ่านมาได้มีการเปลี่ยนแปลงในบางส่วน พร้อมการปรับปรุงรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตมากขึ้น ในส่วนของไฟหน้าและไฟเบรกจะมีไฟ LED, หน้าจอแบบดิจิตัล, ระบบไอเสียและเบรก ABS และดูเหมือนว่าจากภาพรวมนี้ จะอ้างอิงถึงกระแสความนิยมในยุคปัจจุบัน ที่หลายๆค่าย ได้ขึ้นมาเป็นคู่แข่งในรถคลาสขนาดเล็กนี้ ที่ทาง Honda จะมีรูปแบบย้อนยุคใหม่ที่สามารถมองเห็นได้จากภาพสิทธิบัตร ที่มีการออกแบบไฟหน้าแบบกลมใหม่ ที่ดูเหมือนว่าจะใช้ระบบไฟแบบ LED เหมือน CB Neo ในซีรีย์ ของรถสปอร์ตคาเฟ่

ไม่เพียง แต่ไฟหน้ากลมเท่านั้นที่ได้รับการออกแบบใหม่ ยังรวมไปถึงสัญญาณไฟเลี้ยว แผงหน้าปัด รูปแบบทรงกลม เช่นเดียวกับรุ่นของ Honda monkey 125 และตามรายงานแล้ว โมเดลโฉมใหม่ของ Honda MSX125 นี้จะเปิดตัวในปี 2020 และจะเปิดตัวในประเทศไทยบ้านเรานี่เอง เพื่อเป็นฐานการผลิตของ Honda ที่วางตลาดในหลายประเทศทั้งในยุโรปและประเทศไทย แต่หลังจากนี้จะมีการอัพเดทและเปลี่ยนแปลงโมเดลนี้อย่างไร มารอติดตามดูรายละเอียดข้อมูลกันอีกทีสำหรับ Honda MSX125

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand