Ducati North America จัดประมูลการกุศลเพื่อมูลนิธิ Carlin Dunne เม็ดเงินมากกว่า 60,000 ดอลลาร์ |

 

Ducati North America จัดประมูลการกุศลเพื่อมูลนิธิ Carlin Dunne เม็ดเงินมากกว่า 60,000 ดอลลาร์

 

กลุ่ม มอเตอร์ไซค์ New York. ได้รวมตัวกันเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อแสดงการสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อมูลนิธิ Carlin Dunne ด้วยการประมูลของสะสมของนักแข่ง Ducati เพื่อการกุศล งานนี้จัดขึ้นโดย Ducati North America ร่วมมือกับ Canoe Studios NYC โดยมีการประมูลอย่างเงียบ ๆระดมทุนมากกว่า 60,000 ดอลลาร์แก่ Carlin Dunne นักแข่ง Ducati ที่เสียชีวิตเมื่อกลางปีที่ผ่านมา

 

 

ผู้คนที่เข้ามาร่วมงานในแมนฮิตตัน สามารถแบ่งปันความทรงจำของดันน์ตลอดในอาชีพการเป็นนักแข่ง ด้วยการประมูลของส่วนตัวของดันน์ ที่ได้รับจาก เจสันชินนอค ซีอีโอของดูคาติ และยังมีของส่วนตัวที่พร้อมลายเซ็นของนักแข่งคนอื่นๆเช่น Wayne Rainey, Kenny Roberts และ Eddie Lawsonและคนอื่นๆ รายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับมูลนิธิ คาร์ลินดันน์

 

 

โดยมูลนิธิคาร์ลินดันน์ ก่อตั้งขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากเงินที่ได้จากการประมูล 005 Panigale V4 916 25 Anniversario วัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือนักกีฬาที่มีความบอบช้ำทางสมองสะสมมาเรื่อยๆ จนเกิดอาการผิดปกติทางสมองที่เรียกว่า CTE, Concussion Syndrome พบได้บ่อยในกลุ่มนักกีฬาอาชีพ และกีฬาประเภท extreme 

 

 

 

ประการที่สองมูลนิธิจะให้บริการโปรแกรมการให้คำปรึกษาสำหรับนักแข่งหน้าใหม่ โดยมุ่งเน้นไปที่ เครื่องมือที่จำเป็นในอาชีพนักแข่ง และช่วยให้นักแข่งหน้าใหม่ฝึกฝนทักษะของพวกเขา นอกจากนี้คนที่ต้องการสนับสนุนมูลนิธิ Carlin Dunne โดยตรงสามารถบริจาคผ่านลิงก์ต่อไปนี้:  http://bit.ly/2Kse57r-Donate- Carlin-Dunne-Foundation

 

 


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://blog.motorcycle.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand