KK9 เขมินท์ คูโบะ ไวด์การ์ดโมโต 2 ไทยแลนด์กรังปรีด์ โฮมเรซ |

 

KK9 เขมินท์ คูโบะ ไวด์การ์ดโมโต 2 ไทยแลนด์กรังปรีด์ โฮมเรซ

ไทยแลนด์ ปู้นๆ !... KK9 เขมินท์ คูโบะ ไวด์การ์ดโมโต 2 ไทยแลนด์กรังปรีด์ โฮมเรซแรกเกมส์ชิงแชมป์โลกแรกยอดดาวรุ่งยามาฮ่า

เขมินท์ คูโบะ นักแข่งไทยลูกครึ่งญี่ปุ่นที่พูดไทยได้นิดหน่อยพูดญี่ปุ่นไม่ได้เลย ซี่งรายการประจำนั้นเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในการแข่งขัน CEV Repsol MOTO2 ในสีเสื้อ VR46 Master Camp และกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลุยซีซั่น 2020 ล่าสุดกับการแถลงข่าวการขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันรายการ OR Thailand Grand Prix 2020 เจ้าเคโดยการสนับสนุนอย่างเต็มที่ของยามาฮ่า จะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดลงทำการแข่งขันรายการดังกล่าวในรุ่นโมโต 2

การลงทำการแข่งขันในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 ที่จะเกิดขึ้นในรายการ OR Thailand Grand Prix 2020 ระหว่างวันที่ 20 – 22 มีนาคม 2563 นี้ จะเป็นการแข่งขันครั้งแรกของเจ้าเคในรายการโมโต จีพี รุ่นโมโต 2 และมันพิเศษสุดๆ เมื่อเป็นการแข่งขันต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย ติดตามและเป็นกำลังใจให้นักแข่งตัวแทนชาวไทยคนนี้กันครับ

เขมินท์ คูโบะ

"ดีใจมากๆครับที่ได้รับโอกาสนี้ แต่สิ่งที่ภูมิใจที่สุดก็คือ การได้เป็นตัวแทนประเทศไทย ได้มีโอกาส สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ การทำผลงานให้ดีที่สุด โดยเป้าหมายของผม คือ เลขตัวเดียว ไม่มีอะไรต้องกังวล อาจจะมีความตื่นเต้น เพราะ MotoGP คือความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ฝากแฟนๆชาวไทยร่วมเชียร์ และให้กำลังใจ สู้ไปพร้อมกับผม ผมจะทำให้เต็มที่สุดความสามารถ"

 

 

Cr.MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand