ห๊ะ!!! อะไรนะ เจ้าอมยิ้มมีสิทธิ์ที่จะกลับมาอีกครั้งใน Moto GP |

ห๊ะ!!! อะไรนะ เจ้าอมยิ้มมีสิทธิ์ที่จะกลับมาอีกครั้งใน Moto GP

 

จริงหรือไม่จริงไม่รู้ แต่ข่าวนี้ก็ได้เผยแพร่มาจากเว็ปไซต์หลักอย่าง www.motogp.com ซึ่งข่าวนี้เป็นข่าวสั้นๆแต่ทำให้ตกใจได้ไม่น้อย ซึ่งข่าวนี้ได้บอกออกมาให้รู้ประมาณว่า เจ้าอมยิ้มแชมป์โลก Moto GP 5 สมัยอย่าง Jorge Lorenzo นี้จะกลับมารันวงการในรายการศึก Moto GP อีกครั้ง

 

 

เจ้าอมยิ้ม “Jorge Lorenzo” เองนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ช่วงที่เขาพักผ่อนนั้น เขาก็ได้ไปท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆที่เขาเคยไปตามสถานที่ต่างๆตามในรายการแข่งขัน Moto GP เขานั้นก็ลำลึกถึงความหลังย้อนวันวานดีๆและความรู้สึกดีๆที่เข้ามาในชีวิตของเขามันจะเป็นอะไรที่ดีมากหากการแข่งขันแต่ละครั้งจะไม่มีความกดดันใดๆเชกเช่นเดียวกับการเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด” (Jorge Lorenzo)

 

 

หลังจากวันหยุดที่บาหลีในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Jorge Lorenzo ได้กลับมาที่บ้านของเขาในลูกาโนประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และเขานั้นยังได้พูดว่าฉันพักที่บาหลี ตอนนี้ฉันดีจริงๆ ตอนแรกฉันจองตั๋วแบบเที่ยวเดียว แต่ฉันต้องกลับเนื่องจากภาระหน้าที่บางอย่างคำว่าภาระและหน้าที่บางอย่างนั้นจะเป็นไปได้มั้ยที่มันจะเกี่ยวกับหน้าที่ในวงการ Motor Sport

ใจของแอดนั้น ก็อย่างให้เขากลับมามีการขับขี่ที่ดุเดือดเหมือนเมื่อก่อนมากๆ ซึ่งเมื่อก่อนนั้นขักแข่งหลายๆคนนั้นยากนักที่จะล้มเขาได้ ถือว่า Jorge Lorenzo นั้น เป็นนักแข่งที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงมาก อย่างไรก็ตามเจ้าอมยิ้มจะมีการตัดสินใจอย่างไร ไว้ทางเราจะกลับมาอัปเดทให้อีกครั้งครับ


ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : http://www.motogp.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand