FTR 1200 แบรนด์ของอินเดียเปิดตัวในปีหน้า |

FTR 1200 แบรนด์ของอินเดียเปิดตัวในปีหน้า

ตามที่ผู้อ่านของเราส่วนใหญ่ทราบแล้ว Harley-Davidson Pan America 1250 อยู่ในขั้นตอนของการผลิตและสามารถเปิดตัวได้ในปี 2020 ตอนนี้ตามรายงานใหม่จาก Bennetts แบรนด์สองล้อของอเมริกาที่กำลังตีตลาดของกลุ่ม adventure ชี้ให้เห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์ FTR 1200 ของอินเดียสามารถเปิดตัวได้ในปี 2020

 

FTR 1200 เป็นเครื่องยนต์ DOHC, V-twin ขนาด 1203 cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ ได้รับการปรับแต่งแรงม้า สูงสุดอยู่ที่ 123 แรงม้าและแรงบิดสูงสุด 120 นิวตันเมตร ข้อมูลจำเพาะของ Harley-Davidson Pan America 1250 จะมีเครื่องยนต์ 145 แรงม้า

 

แชสซีมีแนวโน้มที่จะมีการปรับแต่งเล็กน้อยเพื่อให้เหมาะกับลักษณะการท่องเที่ยวผจญภัยของรถมอเตอร์ไซค์  FTR 1200 อาจจะมีการปรับจากล้อ 17 นิ้วเป็นล้อ 19 นิ้ว การออกแบบ Cross-Spoke ที่เข้ากันได้กับยาง รวมถึงการออกแบบ กระจกหน้ารถ แฮนด์บาร์ และตำแหน่งของท่อไอเสียที่สูงขึ้นนั้นจะส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่มีในตัวรถ

 

เพื่อให้สู้กับคู่แข่งได้โดยตรง ทางค่ายได้ทำการติดตั้งไฟหน้าแบบ LED พร้อมฟังก์ชั่นไฟเลี้ยว, ไฟท้ายแบบ LED, จอแสดงผลสี TFT และการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านบลูทูธ

 

แพคเกจอิเล็กทรอนิกส์ที่ครอบคลุมเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่มากับรถและคาดว่าจะเห็นคุณสมบัติต่างๆ เช่นโหมดการขับขี่หลายแบบ, สวิตช์แบบ ABS, การตั้งค่าการควบคุมการลื่นและคุณสมบัติด้านความปลอดภัย

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand