Gemopai Electric เปิดตัวแทนจำหน่ายใน Pune |

 

Gemopai Electric เปิดตัวแทนจำหน่ายใน Pune

Gemopai Electric ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในเดลีได้ขยายการตลาดด้วยการเปิดตัวแทนจำหน่ายของ M/S Electric Bike ใน Pune ตัวแทนจำหน่ายใหม่ตั้งอยู่ที่ BSC 12, Suraj Prakash Co-op Housing Society Ltd ถนน Pune ตัวแทนจำหน่ายใหม่จะนำเสนอผลงาน EV ที่สมบูรณ์และดำเนินการให้มีอะไหล่สำรองการซ่อมบำรุงรักษาทั่วไป

 

บริษัท มีแผนการขยายธุรกิจเชิงรุกสำหรับ Pune, Gemopai Electric ยืนยันแผนการที่จะเปิดตัวตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 8-10 รายใน Pune และตัวแทนจำหน่าย 50 แห่งที่ Maharashtra ในอีกหกเดือนข้างหน้า แบรนด์ไฟฟ้าสองล้อในปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่ายกว่า 50 รายทั่วอินเดียและเนปาล

 

Gemopai Electric ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์สองประเภท ได้แก่ Ryder และ Astrid Lite มอเตอไซค์ไฟฟ้า Ryder สามารถขับขี่ได้ 70 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้งและมีให้เลือกห้าสี  Ryder สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์เสริมที่จะมีให้ผ่านโชว์รูม

 

Astrid Lite ก็มีให้เลือกห้าสี ยานพาหนะมีสามโหมดการขับขี่  Astrid Lite สามารขับขี่ได้ 75-90 กิโลเมตร และสามารถเพิ่มเป็นสองเท่าด้วยชุดแบตเตอรี่เสริม

 

พูดถึงการขยายการเข้าถึงในประเทศ Amit Raj Singh ผู้ร่วมก่อตั้ง Gemopai Electric กล่าวว่า:Pune ถือเป็นสถิติสูงสุดของสองล้อ  เราเห็นศักยภาพมากมายใน Pune ในฐานะการตลาดเนื่องจากเราได้เห็นความต้องการ EV (Electric Vehical) หรือยานยนต์ไฟฟ้า ที่เพิ่มขึ้นจาก Pune เราวางแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มอีกไม่กี่แห่งในปีงบประมาณ 2019-2020 และเรามั่นใจว่าเราจะสามารถตอบสนองความต้องการด้านการขายและหลังการขายในภูมิภาค

 

EV Revolt Motors ได้เริ่มส่งมอบมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า RV 300 และ RV 400 ชุดแรกใน Pune เมื่อต้นเดือน

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand