Orxa Mantis จักรยานไฟฟ้า เปิดตัวแล้วที่งาน Indian Bike Week 2019 |


 

Orxa Mantis จักรยานไฟฟ้า เปิดตัวแล้วที่งาน Indian Bike Week 2019

Orxa Energies ได้เปิดตัว Orxa Mantis จักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าคันแรกของ Mantis e-bike ในรุ่นที่หกของ India Bike Week ในเมือง Bengaluru ที่ได้ก่อตั้งขึ้นโดย Ranjita Ravi, Prajwal Sabnis และ Amrudesh Santhanam ในปี 2558

โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างจักรยานไฟฟ้ารูปแบบสปอร์ตหลากหลายรูปแบบและได้มาเสนอขายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้านี้ในงาน Indian Bike Week 2019 และนี่เป็นครั้งแรกของ Orxa Mantis Electric Bike และได้มีแผนที่จะเปิดตัววางจำหน่ายในช่วงกลางปี ​​2020 นี้

 

Orxa Mantis รถจักรยานยนต์อิเล็กทรอนิกส์พลังงานไฟฟ้า ที่มีความเร็วสูงสุด 140kph และมีระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ขนาด 9kWh มีน้ำหนักรวม 63 กิโลกรัม มันประกอบไปด้วยแบตเตอรี่หกชนิดถอดเปลี่ยนได้ พร้อมการชาร์จที่สมบูรณ์ใน 4 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น ได้มีการติดตั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลอย่างสมบูรณ์ แบบTFT และแอปพลิเคชั่นสำหรับวิเคราะห์ในการขับขี่ เพื่อคำนวนระยะทางและการบำรุงรักษา ใช้ระบบ ไฟหน้าแบบคู่ และระบบไฟสัญญาณแบบ LED ทั้งไฟหน้าและไฟท้าย

จากข้อมูลที่ทางผู้ผลิตได้เปิดเผยออกมาว่าจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจะให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ใกล้เคียงกับ Ultraviolette F77 ซึ่งก็ถือว่าเป็นรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ให้พลังงานการขับเคลื่อนที่ดีเลยทีเดียว

(Ultraviolette F77)


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand