เผยโฉมออกมาแล้วกับ New Yamaha NMax 155 ตัวใหม่ ที่อินโดนีเซีย!! |


 

เผยโฉมออกมาแล้วกับ New Yamaha NMax 155 ตัวใหม่ ที่อินโดนีเซีย!!

 

New Yamaha NMax 155 ตัวใหม่ เปิดตัวแล้ว ที่อินโดนีเซียและต้องยอมรับความก้าวหน้าของ YAMAHA ที่ล่าสุด จากอินโดนีเซียได้ยลโฉมใหม่กับ NMax มอเตอร์สกูตเตอร์ ซึ่งคราวนี้ก็กระโดดมาจากมาตรฐานเดิมๆ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่สามารถเพิ่มความล้ำและมีการใช้งานได้หลากหลาย สามารถให้ผู้ใช้งานนั้น ได้เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือของคุณผ่านแอพพลิเคชั่น My Yamaha ซึ่งได้มีข้อมูลและฟังชั่นในการใช้งานได้อย่างมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งาน

 

มีระบบที่สามารถเชื่อมต่อผ่านกับแอพพลิเคชั่น Yamaha เพื่อสามารถตรวจสอบสภาพของมอเตอร์ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวบนโทรศัพท์มือถือ เช่น สามารถตรวจสอบสภาพของรถ เซ็นเซอร์น้ำมันรถ เซ็นเซอร์ความเร็ว และวัดระยะทาง แสดงผลจาก SMS สามารถตรวจสอบสภาพของแบตเตอรี่รถและชาร์จโทรศัพท์มือถือได้ และยังสามารถตรวจสอบที่ตั้งของรถมอเตอร์ไซด์ เชื่อมต่อกับ Google เพื่อการตามหา หรือ ถูกโจรกรรมไป สามารถติดตามผ่านระบบ GPS ได้เลย ที่ยังมาพร้อมระบบต่างๆ ในแอพพลิเคชั่นที่ทางค่ายได้พัฒนาออกมาใหม่

 

สำหรับตัวเลือก New NMax ตอนนี้มี 4 สีสันที่ออกมาให้เลือก คือ สีดำ สีขาว และ สีน้ำเงิน สีแดง ในส่วนข้อมูลเฉพาะของตัวรถและราคานั้น ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็รอดูข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมกันอีกที สำหรับ New Yamaha NMax 155 นี้!!


 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand