KTM เปิดแผนการนำเอา สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า พร้อมลงตลาดแล้ว!! |



 KTM  เปิดแผนการนำเอา สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า พร้อมลงตลาดแล้ว!!

 

 

ค่ายแบรนด์ดังจากออสเตรีย KTM ที่กำลังได้เตรียมประกาศแผนการแผนที่จะเปิดตัวโมเดลใหม่ ในโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้ก็กำลังค้นหารูปแบบของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ได้ออกแบบมาเพื่อที่กำลังจะจัดวางแผนลงตลาดขายจริงในอีกไม่กี่ปีข้างหน้านี้ โดยล่าสุดได้ทางทีมงาน Bajaj Auto จากอินเดียมาช่วยเป็นผู้ร่วมพัฒนาในครั้งนี้ และทาง Bajaj Auto ก็ได้นำรถมอเอตร์ไซค์ไฟฟ้าคันแรก และเป็นโมเดลที่วางขายจริงไปแล้ว ที่เพิ่งได้เปิดตัวมาในรุ่น Chetak ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศอินเดียเท่านั้น

Bajaj Auto Chetak 

 

และทาง KTM ก็ประกาศเตรียมแผนการจะพัฒนารถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้านี้ขึ้นมาด้วยโครงสร้างพื้นฐานเดียวกัน ที่จะออกมาในรูปแบบของพวกเขาเอง แต่ที่สำคัญก็คือ KTM จะต้องออกแบบรถมาใหม่ในสไตล์ของพวกเขาเอง และหวังว่าจะต้องวางแผนลงตลาด เพื่อให้ได้จัดจำหน่ายในระดับนานาชาติได้อย่างแน่นอน

หากจะดูการออกแบบรถไฟฟ้าของ KTM แล้วก็ได้มีตัวอย่างรถคอนเซ็ปต์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันแรกของค่าย E-Speed ที่ได้เปิดตัวในงาน Tokyo Motor Show ปี 2013 ที่มีการออกแบบที่ดูโดดเด่น มีความดุดัน และลงตัวเป็นเอกลักษณ์ ของ KTM ได้อย่างดี แต่ตัวล่าสุดนี้ เราอาจจะยังคาดเดาไม่ได้ว่า KTM จะนำตัวที่เป็นเซ็ปต์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ออกมาผลิตขายหรือเปล่า เพราะอาจจจะทำให้ภาพลักษณ์และการตลาดของแบรนด์นั้นเป็นไปได้ยาก


ซึ่งในอนาคตนี้ หวังว่าทางค่าย KTM นั้นจะต้องมีการพัฒนารถในโมเดลต่างๆเพิ่มขึ้นในตลาดอีกมากมายอย่างแน่นอนสำหรับแฟนๆค่ายนี้ ก็ต้องมารอลุ้นติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้



 

ขอขอบคุณรูปภาพและที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand