Harley-Davidson เปิดตัวน้องใหม่สไตล์ Touring Adventure |

Harley-Davidson เปิดตัวน้องใหม่สไตล์ Touring Adventure

Harley-Davidson ก็ได้เดินทางมาเป็นระยะเวลา 116 ปี ด้วยรูปทรงที่มีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นที่นิยมอย่างมากในฝั่งยุโรป เราก็มักจะคุ้นตาในรูปทรงของ Harley ในรูปทรง Cruiser Bike หรือที่เรียกติดปากกันว่านี่คือรถ Chopper

ในปี 2019 นี้ Harley-Davidson ก็มีแผนที่จะปล่อยรถแนว Touring Adventure เพื่อขยายฐานการตลาดให้กับผู้สนใจรถ Big Bike ได้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น โดยรุ่นที่จะปล่อยนั้นมีชื่อว่า Harley-Davidson Pan America

 

 

ในช่วงปลายปี 2020 Harley-Davidson หวังว่าจะได้ความสนใจจากผู้ใช้รถ Harley อยู่แล้ว และยังหวังว่าจะได้ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวสไตล์ Touring Adventure เพิ่มเข้าไปอีกด้วย

 

 

ในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นเจ้า Harley-Davidson Pan America จะเป็นเครื่องยนต์แบบ V-Twin ลูกสูบ V 60องศา ระบายความร้อนด้วยน้ำ เครื่องยนต์ Revolution Max ขนาด 1,250cc กำลังอัดอยู่ที่ 145แรงม้า ทั้งนี้ Harley-Davidson Pan America ก็ยังมีแผนที่จะถล่มคู่ต่อสู้ตัวฉกาจอย่าง BMW R1250GS (134hp / 105 lbs ft) อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

ถ้ามองรถรวมๆภายในงาน Eicma Show ที่ผ่านมานั้น เจ้า Harley-Davison Pan America ก็ยังสามารถดึงดูดผู้คนที่เข้ามาร่วมงานได้เป็นจำนวนมากโดยตัวรถที่ได้นำสีแม่ของค่ายอย่างสีส้มมาใส่ที่ตัวถังและตัดกับสีดำให้ดูมีความดุดันมากยิ่งขึ้น โช๊คหน้าเป็นแบบ Up Sidedown มาพร้อมกับเบรคหน้า Brembo ดิสคู่ กระปุกน้ำมันเบรคแบบใสสวยงาม หน้าจอ TFT Full Digital ประกับแฮนด์ด้านซ้ายมาพร้อมกับ Multi Function สามารถปรับรูปแบบกำลังเครื่องยนต์ของรถให้เหมาะกับการขับขี่ในรูปแบบต่างๆ เยาะมีขนาดใหญ่แยกเป็น2ท่อนเบาะคนขับและเบาะคนซ้อน ซับเฟรมเป็นแบบท่อเพื่อให้รถมีน้ำหนักเบาและซับแรงกระแทกได้ดี ล้อเป็นแบบซี่ Adventure ยางเป็นยางหนามสามารถลุยไปได้ทุกทางทุกสถานะการ

ทั้งนี้ในบ้านเรา ก็ยังมีลุ้นอีกด้วยว่าเจ้า Harley-Davison Pan America จะมาเปิดตัวภายในงาน Motor Expo 2019 ที่เมืองทอง มาลุ้นกันว่าในไทยเรานั้น ใครจะเป็นเจ้าของคนแรกกัน


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.asphaltandrubber.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand