Kawasaki ปล่อยตัวอย่างวีดีโอโปรโมทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหวังตีตลาด Electronic Bike ในอนาคต |

Kawasaki ปล่อยตัวอย่างวีดีโอโปรโมทรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าหวังตีตลาด Electronic Bike ในอนาคต

 

ยักษ์เขียวจะได้กลับมาอีกครั้ง เมื่อไม่นานมานี้ Kawasaki ก็ได้เปิดตัว นักรบตัวใหม่ Ninja ZX-25R ก็เป็นน้องใหม่ของทางค่าย ก็เรียกได้ว่าทำเอาชาวไทยนั้นมีความหวังให้เจ้า Ninja ZX-25R เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ล่าสุดทางผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นก็ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทโปรเจกต์รถมอเตอร์ไซค์พลังงานไฟฟ้าให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงการพัฒนาครั้งนี้

 

 

จากวิดีโอที่เราได้เห็นกันไปนี้ เห็นได้ชัดว่าเจ้าโมเดลพลังงานไฟฟ้านั้นใช้โครงสร้างพื้นฐานมาจาก Kawasaki Ninja 250 ทั้งในเรื่องของโครงสร้าง ชุดแฟร์ริ่ง สวิงอาร์มหลัง หรือชุดกันสะเทือนหน้าหลัง นั้นดูคล้ายกับที่ติดตั้งอยู่ใน Ninja 250 เป็นอย่างมาก โดยเจ้าโมเดลพลังงานไฟฟ้านั้นจะได้รับหน้าจอแสดงผลใหม่แบบ LCD อีกทั้งวิดีโอที่เราได้ดูกันไปนั้น แสดงให้เห็นว่าทาง Kawasaki เจตนาที่จะพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าให้ใกล้เคียงกับรถมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์สันดาปเป็นอย่างมาก ทั้งการติดตั้งระบบเกียร์ รวมไปถึงมีการติดตั้งนวัตกรรม Ridenology ที่เป็นนวัตกรรมของการขับขี่จากทาง Kawasaki เข้าไปอีกด้วย

 

 

 

 

 

ดูเหมือนว่า Kawasaki จะเอาจริงเอาจังเป็นอย่างมากกับการพัฒนาโมเดลพลังงานไฟฟ้าในครั้งนี้ ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทั้งในแง่ของการได้รับสิ่งที่ได้รับการพัฒนามาอย่างมีประสิทธิภาพ และในแง่ของการขับขี่ในประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างออกไป แต่ก่อนอื่น เราน่าจะยังไม่เห็นตัวจริงของโมเดลพลังงานไฟฟ้าในเร็วๆ นี้ อย่างไวสุดเป็นไปได้ที่ทาง Kawasaki จะโชว์ตัวคอนเซปต์ในช่วงกลางปีหน้า และเปิดตัวต้นแบบในช่วงปลายปี 2020 และกว่าที่จะขึ้นไลน์ในการผลิตจริงน่าจะมีโอกาสที่โปรเจกต์นี้จะเกิดขึ้นในปี 2022 เลยก็เป็นไปได้


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://kojintekibikematome.blog.jp/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand