CFMoto เผยภาพอัพเดทตัวใหม่ รถสไตล์ Touring ที่ใช้เครื่องยนต์ V-twin มาในรุ่น CF1250G |

 



 

 

CFMoto เผยภาพอัพเดทตัวใหม่ รถสไตล์ Touring ที่ใช้เครื่องยนต์ V-twin มาในรุ่น  CF1250G  

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทาง CFMoto นั้นได้เริ่มสร้างชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างมากขึ้น จากรถมอเตอร์ไซค์ สัญชาติจีน ได้เตรียมการอัพเดทรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ รุ่น 400NK และ 650NK เวอร์ชั่นปี 2020 ล่าสุดมีข่าวมาจากฝั่งยุโรป ที่ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ของโมเดลใหม่จากทางค่ายที่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นใหญ่สุด นั่นก็คือ CF1250G รถสไตล์ Touring ขนาดใหญ่ที่สุดของค่าย ที่ใช้เครื่องยนต์ K-LC8 V-twin ที่ออกแบบใหม่

 

 

CFMoto แสดงภาพเรนเดอร์นี้  ให้เห็นถึงการออกแบบอย่างเป็นทางการสำหรับจักรยานยนต์คันใหม่ของพวกเขา ซึ่งโมเดลใหม่นี้ จะใช้เครื่องยนต์ LC8 V-twin แบบเดียวกับ KTM 1290 Adventure และ Super Duke R ได้รับการออกแบบใหม่ในบางส่วน ครั้งนี้ จะเห็นได้ว่า CFMoto กำลังเดินหน้าพัฒนารถโมเดลใหม่ ในแนวทางของ Touer ที่อาจจะแปลกไปจากที่เคยเห็นการออกมาอัพเดทรถในรุ่นต่างๆ
 



 

CFMoto CF1250G มองจากด้านหน้าจะเห็นช่องอากาศ ที่มีการออกแบบชุดแฟร์ริ่ง โดยได้มีการเจาะช่อง Air Intake แบบคู่ใต้ชุดไฟหน้า ซึ่งน่าจะเป็นการเสริมประสิทธิภาพให้กับรถ หรืออจาจะเพิ่มความเร็วของรถได้สูงมากขึ้น การออกแบบรวมๆ จากรูปภาพของตัวเครื่องยนต์นั้น ดูแล้วอาจจะมีความคล้ายกับเครื่อง LC8 ของ KTM

 

 

 

แม้ว่าตอนนี้จะยังเป็นเพียงภาพการออกแบบอยู่ก็ตาม เราจะเห็นได้ว่า โมเดล CF1250G ก็มีบางส่วนที่คล้ายกับ 1290 Super Adventure ของ KTM ไม่ว่าระบบกันสะเทือนหน้า ที่ดูจากรูปร่างแล้วคล้ายกับ โช้คอัพหน้าของ WP ที่อยู่ใน KTM หลายๆ รุ่น อย่างไรก็ตามนี่ เป็นเพียงภาพการออกแบบเบื้องต้น ซึ่งแน่นอนว่า มันจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงตามมาอีกอย่างแน่นอน|



 

ขอขอบคุณรูปภาพคลิปและข้อมูลจาก  bennetts.co.uk

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand