มาหว่ะ!!! Triumph ปล่อยตัวอย่างใหม่สั้นๆมายั่วชาว Street Triple RS |

มาหว่ะ!!! Triumph ปล่อยตัวอย่างใหม่สั้นๆมายั่วชาว Street Triple RS

ดูเหมือนว่า Triumph นั้นก็ได้ปล่อยตัวอย่างมากันแบบสั้นๆออกมาแน่นอนว่าไม่ใช่เจ้า Triumph Daytona Moto2 765 ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างแน่นอน แต่ตัวอย่างตัวนี้มายั่วชาว Naked Bike อย่าง Street Triple RS ซึ่งออกมาเพียงแค่ 19วินาทีเท่านั้นเอง

 

 


รายละเอียดของตัวรถนั้นเราก็อาจจะยังคาดการณ์ไม่ได้ แต่เราจะเห็นได้จากตัวอย่างนี้ได้ว่า ไฟหน้าที่ได้ออกแบบมาใหม่ที่มีความดุดันมีคิ้วที่เป็นไฟ LED เสริมหล่อเข้าไปอีก ต่างจากตัวก่อนหน้านี้ที่เป็นทรงกลมหน้าตาคล้ายกับตั๊กแตน

 

 


ส่วนเรื่องเครื่องยนต์นั้น ลือกันว่าเจ้า Street Triple RS นั้นจะใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Triumph Daytona Moto2 765 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ตัวแข่งใน MOTO2 ที่มีกำลังเครื่องยนต์อยู่ที่ 128แรงม้า ก็ถือได้ว่าเอาใจชาว Naked Bike จริงๆ ได้รถรูปทรง Naked แต่เครื่องยนต์นั้นเป็นรถแข่งกันไปเลย

 


อดใจรอกันอีกนิด เพราะว่าเจ้าตัว Street Triple RS 2020 นี้จะเปิดตัวในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ โดยทาง Triumph จะเปิดตัวก่อนคู่แข่งค่ายอื่นๆเพื่อเรียกกระแสอีกทีในงาน EICMA Show 2019 ในเดือน พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ชาว MOCYC.COM จะมาติดตามกระแสข่าวของเจ้า Triumph Street Triple RS 2020 ให้ทุกๆคนครับ


ขอขอบคุณรูปภาพประกอบจาก https://www.asphaltandrubber.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand