มาแล้ว!!! 2หนุ่มขวัญใจสาวๆกับ New Honda Scoopy I สีใหม่ที่โดนใจกว่าเดิม |

มาแล้ว!!! 2หนุ่มขวัญใจสาวๆกับ New Honda Scoopy I สีใหม่ที่โดนใจกว่าเดิม

 

 

 

ก็ได้เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับ New Scoopy I ที่มีพรีเซนเตอร์ 2 หนุ่มหล่ออย่าง เดอะทอยส์-ธันวา และ เจ้านาย-จินเจษฎ์  มากับสโลแกนใหม่ของ Scoopy I #โดนYoung และ Remarkable-ME เท่ใหม่โลกไม่ลืม

 

 


ถ้าให้เทียบความแตกต่างจากรุ่นเดิมแน่นอนสีและลวดลายที่จิ๊ดจ๊าดโดนใจแอดโดยเฉพาะสีดำด้านตัดด้วยชมพู ซึ่งแอดคิดว่าเป็นสีที่เห็นแล้วสะดุดตาเป็นอย่างมาก รุ่นแรกที่ออกมาใหม่ที๋โดดเด่นไม่ซ้ำใครนั่นก็คือรุ่น Club 12 ที่มากับล้อ 12นิ้ว ภายใต้คอนเซปต์ Remarkable-ME เท่ใหม่โลกไม่ลืม กับกราฟิกใหม่ทันสมัยด้วยเทคนิคการใช้สีแบบพิเศษให้อารมณ์ 2 สี ในมุมที่ต่างกัน (Special Flip Flop Color) ทั้งสีดํา-ชมพู สีขาว-แดง สีเทา-แดง และสีน้ําเงิน-ฟ้า โดยมีพรีเซนเตอร์เป็น เดอะทอยส์-ธันวา

 

 

 

 

 


รุ่นต่อมาชื่อรุ่นว่า Prestige ที่มากับคอนเซปต์ Shine Your Way รุ่นนี้เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเรียบง่ายหรูดูแพงจะเป็นสีล้วนหมดมาพร้อมกับเส้นสายสีโรสโกลด์ บนตัวรถสีขาว แดง และดํา

 

 

 

 


และรุ่นเออร์เบิร์นทีม (Urban Team) มาพร้อมคอนเซปต์ #โดuYOUNG สีสันสดใสโดนใจวัยรุ่นกับ 2 สีใหม่ ชมพู-เกา และ ฟ้า-เทา โดยมีพรีเซนเตอร์เป็น เจ้านาย-จินเจษฎ์
นอกจากนี้ New Honda Scoopy I ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์วัยรุ่นเข้ากับตัวรถ นําโดยฟีเจอร์ AC Socket สําหรับชาร์จไฟสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ต่างๆ และกล่อง U-Box ขนาดใหญ่ที่ใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบได้อย่างสบายให้สมรรถนะทันใจวัยรุ่นด้วยเครื่องยนต์ eSP ขนาด 110 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI มาพร้อมระบบ Idling Stop System ช่วยหยุดและเดินเครื่องอัตโนมัติ ประหยัดน้ํามันสูงสุดถึง 62.5 กม./ลิตร มั่นใจด้วยระบบกระจายแรงเบรค Combi Brake System เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียที่สะอาดถึงระดับ 6 อีกทั้งยังรองรับน้ำมัน E20 อีกด้วย

 


เอ.พี. ฮอนด้าพร้อมวางจําหน่าย "New Honda Scoopy I " ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2552 เป็นต้นไป ที่ศูนย์จําหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ ด้วยราคาแนะนำดังต่อไปนี้ Club12 ราคาแนะนํา 51,700 บาท Prestige ราคาแนะนำ 48,600 บาท Urban Team ราคาแนะนำ 48,100 บาท

 

 


ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th และติดตามข่าวสารจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าได้ที่ fb.com/hondamotorcyclethailand


ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand