อันเดร โดวิซิโอโซ่ กลับมายืนโพเดียมอีกครั้ง และเลื่อนงานฉลองของมาร์ค ไปได้อีกนิดหน่อย |

 

อันเดร โดวิซิโอโซ่ กลับมายืนโพเดียมอีกครั้ง และเลื่อนงานฉลองของมาร์ค ไปได้อีกนิดหน่อย

หลังจากการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 14 ผ่านพ้นไป โดวิซิโอโซ่ สามารถมากลับมายืนโพเดียมที่ 2 ได้อีกครั้ง หลังจากที่พลาดไปถึงสองสนามที่ผ่านมา 

อันเดร โดวิซิโอโซ่ กล่าว

“.......มันเป็นอะไรที่สำคัญมากที่กลับมายืนอยู่บนโพเดียมได้อีกครัง หลังจากเซที่ซิลเวอร์สโตนและมิซาโน่ และในวันนี้ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเส้นทางของเราที่ทำได้กว่าจะคว้าอันดับที่สองมาครอง(ศักยภาพ การไล่เก็บอันดับ)

ผมเริ่มต้นจากอันดับที่ 10 จากแถวที่ 4 ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของผมในการควอเลิฟายเมื่อวันเสาร์ แต่ผมก็รู้ว่าผมมีเพชที่ดี และเมื่ออยู่ที่กริดแล้วเราก็เลือกยางได้อย่างถูกต้อง คิกซ์ออฟไปพร้อมกับยางหลังซอฟท์ ในเกมส์ผมบริหารมันให้ได้อย่างเหมาะสมจนถึงตอนท้าย ซึ่งจากการเก็บไว้มันมีพอที่จะไล่เชือดแจ็คและมาเวอร์ริคและซิวอันอันดับที่ 2 มาได้”

“บ่าววี”อันเดร โดวิซิโอโซ่ กับการคว้าอันดับที่ 2 มาครอง เป็นนักแข่งที่โชว์ฟอร์มในเรซได้อย่างยอดเยี่ยม โดยโดวิซิโอโซ่นั้นออกซองในกริดสตาร์ที่ 10 แต่เจ้าตัวก็ไล่ทำเวลาจนจบอันดับที่ 2 เป็นรองเพียงมาร์ค มาเกซ ที่ละเอาไว้ในฐานที่เข้าใจกับการแข่งขันสนามนี้

โดวิซิโอโซ่เลื่อนงานฉลองของมาร์ค มาเกซไปเท่าที่เจ้าตัวจะสามารถทำได้ แม้นทั้งโลกจะเชื่อว่า เป็นการเลื่อนงานฉลองที่จะเกิดขึ้นแน่ๆ เท่านั้น

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก www.motogp.com, MOTOGPThailandfanclub

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand