แฟนๆ Kawasaki รอเลย จะเปิดตัวใหม่แล้วในปลายปีนี้ อีก 5 รุ่น!! |

 

แฟนๆ Kawasaki รอเลย จะเปิดตัวใหม่แล้วในปลายปีนี้ อีก 5 รุ่น!!

 

ล่าสุดทางเว็บไซต์ของ Kawasaki ได้มีการส่งสัญญาณความเคลื่อนไหวแล้ว เมื่อไม่นานนี้ทางค่ายได้ทำการปล่อยภาพ รถมอเตอร์ไซค์อยู่ 5 รุ่น ที่ได้ถูกปิดภาพไว้ และยังได้มีการระบุเอาไว้ว่า ในปลายปีนี้จะมีการเปิดตัวของทางค่าย ซึ่งก็ยังไม่ได้เห็นภาพของตัวรถแบบชัดเจน แต่ก็ได้มีการคาดการณ์มาจากสื่อต่างประเทศ หลายๆที่ ก็คาดการณ์เอาไว้ว่านั่นก็น่าจะเป็น All New Ninja ZX-25R รถสปอร์ตแฟริ่ง 250cc ในตัว 4 สูบเรียง ซึ่งก็มีกระแสข่าวออกมากันอยู่ตลอดๆ

 

 

ตัวใหม่ที่ทางค่าย Kawasaki  พร้อมจะเปิดตัวด้วยกันทั้ง 5 คัน ได้แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มแรกจะมีอยู่ 2 คัน ในการเปิดตัวที่งาน Tokyo Motor Show 2019 ในวันที่ 23 ตุลาคม นี้ และอีก 3 คัน เปิดตัวกันที่งาน EICMA Show 2019 วันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

ตัวที่จะเปิดในงาน Tokyo Motor Show 2019 นั้นจะเป็นรถสปอร์ตแฟริ่ง ที่เห็นได้อย่างชัดเจน และตัวที่น่าจะไม่คาดก็น่าจะป็น All New Ninja ZX-25R แบบ 4 สูบเรียงที่กระแสข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

ส่วนในงาน EICMA Show 2019 นั้น ดูแล้วจะเป็นรถในแนวของรถทัวร์ริ่ง หรืออาจจะเป็นรถในรูปแบบ บิ๊กสกู๊ตเตอร์ อย่างตระกูล J ก็เป็นได้ คงจะต้องรอติดตามดูกันต่อไป ว่าจะเป็นตามนี้ที่คาดการณ์กันไว้หรือเปล่า ใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอรถของทางค่ายนี้อยู่แล้ว ในช่วงนี้นับว่า มีลุ้นอย่างแน่นอน สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ที่จะมาถึง ในเร็วๆนี้!!!



 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://warungasep.net/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com

Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand