ทดสอบครั้งแรกของสนาม ?คิมี ริง? สังเวียนใหม่ โมโตจีพี |

 

ทดสอบครั้งแรกของสนาม  “คิมี ริง” สังเวียนใหม่ โมโตจีพี

ทีมทดสอบของ โมโตจีพี นำโดย สเตฟาน แบรเดิล, โจนาส โฟลเกอร์, ซิลแวง กินโตลี,​ แบรดลีย์ สมิธ, มิเคเล เปียร์โร และนักบิดเจ้าถิ่นอย่าง มิก้า คาลลิโอ ทำหน้าที่ลงเทสต์สนาม คิมี ริง ว่าที่สังเวียนใหม่ของ โมโตจีพี ในประเทศฟินแลนด์ เป็นครั้งแรก 

โปรแกรมการทดสอบอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ คิมี ริง ถูกวางไว้ในวันที่ 19-20 สิงหาคมนี้ ก่อนจะถูกใช้เป็นสนามแข่งขันใน โมโตจีพี 2020 เป็นครั้งแรก

จุดหมายปลายทางใหม่ของ โมโตจีพี อย่าง คิมีริง เดินหน้าการทำงานอย่าต่อเนื่อง และใกล้เคียงกับการก่อสร้างที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว

คิมีริง มีนโยบายชัดเจนในความมิ่งมั่นกับการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคม ดังนั้นงานก่อสร้างของเซอร์กิตแห่งนี้ จึงดำเนินไปในลักษณะของการปล่อยก๊าซคาร์บอนต่ำ

การพัฒนาอย่างยั่งยืนของ คิมี ริง นั่นมีนัยยะสำคัญอยู่ที่การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อเพิ่มผลผลิตและประสิทธิภาพ ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำ และกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด

สำหรับ ตัวอย่างที่ดีของ คิมีริง ในการก่อสร่างคือที่มาของหินกรวดและหินละเอียด ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มารอบๆ พื้นที่ของสนาม ส่งผลให้มีเวลาในการทำงานได้อย่างรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก

สนามนี้จะเป็นสนามที่บรรจุเข้าในการแข่งขันเป็น 20 สนาม ปีหน้าเรามาลุ้นกันครับว่า ใครจะคว้าแชมป์สนามนี้เป็นคนแรก 

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก http://www.motorsportlives.com