พบรหัสน่าสงสัย ของ Honda CBR250RR จะใช่ตัวเวอร์ชั่นใหม่รึเปล่า? |

 พบรหัสน่าสงสัย ของ Honda CBR250RR จะใช่ตัวเวอร์ชั่นใหม่รึเปล่า?

 

จากการรายงานข่าวของทางฝั่งอินโดนีเซียล่าสุด เว็บ iwanbanaran.com ได้มีการรายงานว่า กำลังค้นพบรหัสโปรเจกต์ใหม่ของทาง Honda คือรหัส K64J ซึ่งมันมีการยืนยันว่ามันคือมอเตอร์ไซค์ในรูปแบบเครื่องยนต์ 2 สูบเรียง ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอยู่

ซึ่งในปัจจุบันตัวรหัส K64A นี้มันถูกใช้ในรถของ CBR250RR ในเวอร์ชั่นปัจจุบัน แต่ที่ทางอินโดนิเซียได้รายงานมันคือ รหัส K64J ที่มีความต่างกันเพียงแค่ตัว A กับ J เท่านั้น ทำให้เราได้มีลุ้นกับรหัสโปรเจกต์ใหม่นี้แน่ๆ เพราะนี่อาจจะเป็นสัญญาณของทางค่าย HONDA ที่อาจจะมีการเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ของ CBR250RR เวอร์ชั่นใหม่ในอนาคคตนี้หรือเปล่า?

เพราะว่าก่อนหน้านี้เองทาง Honda นั้นก็กำลังคิดจะทำการอัพเกรดตัวใหม่ให้กับ CBR250RR และซึ่งมันก็สอดคล้องกับกระแสข่าวที่มีมากันบ้างแล้ว ว่าจะมีการทำการอัพเกรดใหม่ของเจ้า CBR250RR ในปี 2020 นี้ คิดว่าในส่วนภายนอกของตัวรถนั้น คงจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ซึ่งอาจจะมีการอัพเกรดในเรื่องของอุปกรณ์อื่นๆ ที่จะทำการติดตั้งเพิ่มเติมเข้ามา อย่างระบบ Quick Shifter ระบบกุญแจแบบรีโมท และอีกระบบหนึ่ง นั่นก็คือระบบ Slipper Clutch ที่มันจะถูกนำมาใช้ใน CBR 250RR ของปี 2020 นี้หรือไม่? และอีกหนึ่งความเป็นไปได้เล็กๆ ของรหัส K64A นี้อาจจะมาในเวอร์ชั่นของ CBR250RR แบบเนกเกตรึเปล่า แต่ก็เป็นข้อมูลที่ไม่ค่อยมีความเป็นไปได้สักเท่าไหร่นัก

แต่อย่างไรก็ตามในแหล่งข่าวที่มานี้ก็ยังคิดว่ารถคันใหม่ของทาง Honda นี้ ที่จะมาในรหัส K64A นั้นจะต้องมีการเปิดตัวออกมาในช่วงปลายปี 2019 นี้ แต่อาจจะต้องรอดูรายละเอียดและความเคลื่อนไหวในช่วง 2-3 เดือนจากนี้ ที่คงจะได้มีข่าวคราวการอัพเดทที่ชัดเจนกันมากขึ้น ก็รอติดตามกันต่อไปสำหรับ โปรเจกต์ของรหัส K64J นี้




 

ขอบคุณภาพประกอบจาก https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand